1 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | จัดซื้อครุภัณฑ์และโปรแกรมเขียนแบบคอมพิวเตอร์พร้อมติดตั้ง สำหรับฝ่ายโยธา สำนักงานเขต | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 6,605,000.00 | | |
2 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 35,589,925.00 | | |
3 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 45,131,650.00 | | |
4 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) | 50 หน่วยงาน | กิจกรรมจัดทำแผนพัฒนาเชิงพื้นที่ของกลุ่มการปฏิบัติงานของสำนักงานเขต | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 0.00 | | |
5 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | 1500 ชุดข้อมูล | กิจกรรมรายงานผลการดำเนินการการเปิดเผยข้อมูลเปิดภาครัฐของกรุงเทพมหานครต่อคณะกรรมการธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐของกรุงเทพมหานคร | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 0.00 | | |
6 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชนและการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) | 2 (1 เครือข่ายอินเตอร์เน็ต 2 Data Center) บริการ | โครงการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสําหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 48,234,500.00 | | |
7 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชนและการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) | 2 (1 เครือข่ายอินเตอร์เน็ต 2 Data Center) บริการ | โครงการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสําหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 48,234,500.00 | | |
8 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชนและการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) | 2 (1 เครือข่ายอินเตอร์เน็ต 2 Data Center) บริการ | โครงการระบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 18,250,000.00 | | |
9 | 7. เศรษฐกิจดี | ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก | 7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จ | ร้อยละความสำเร็จในการจัดทำแผนบูรณาการข้อเสนอของคณะกรรมการ (กรอ.กทม.) เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ | 100 ร้อยละ | โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อพัฒนางานด้านเศรษฐกิจเมือง | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 8,714,372.00 | | |
10 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง - ONE MAP/ Data Structure ที่กำหนดการจัดเก็บข้อมูลเมืองเป็นดิจิตัล verified quantity and quality | 1 ระบบ | พัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลเมืองและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 21,537,335.00 | | |
11 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | โครงการปรับปรุงระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 107,984,400.00 | | |
12 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | จัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 218,035,400.00 | | |
13 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | โครงการจัดจ้างที่ปรึกษาเพื่อปฏิบัติงานด้านการตรวจสอบช่องโหว่ของโปรแกรมประยุกต์ (Vulnerability Assessment) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 3,927,330.00 | | |
14 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | การเพิ่มประสิทธิภาพในการออกใบเสร็จรับเงิน Realtime | 80 ร้อยละ | เพิ่มประสิทธิภาพการรับเงินของกรุงเทพมหานคร | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 14,200,000.00 | | |
15 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | จัดทำแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ 20 ปี ระยะที่ 4 (พ.ศ. 2571 - 2575) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 4,246,200.00 | | |
16 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | การทบทวนทะเบียนความเสี่ยง และการพัฒนาศักยภาพในการบริหารความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 725,200.00 | | |