Showing 1-31 of 31 items.

สรุปผลการดำเนินการฯ OKR/KPI ::สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร

#KEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับชื่อโครงการ/กิจกรรมความคืบหน้าฯตค.66พย.66ธค.66มค.67กพ.67มี.ค.67เม.ย.67พค.67มิ.ย.67กค.67สค.67กย.67
119. พัฒนาการบริการประชาชน (not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
222.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย(not set)0.00จุด

: 0.00%
กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร10.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
322.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย(not set)0.00จุด

: 0.00%
กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร10.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
424.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร(not set)0.00จำนวนรายการบ้าน

: 0.00%
กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
5J สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุด5.005.00ระดับ

: 100.00%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.005.000.000.000.000.000.000.000.00
6J สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q5.0025.00ระดับ

: 500.00%
กิจกรรมการพัฒนาการให้บริการระบบทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q30.000.000.000.000.000.005.000.005.000.0010.005.000.00
7J สยป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต5.005.00ระดับ

: 100.00%
กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.005.00
8J สยป. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ฟรีอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร5.0025.00ระดับ

: 500.00%
กิจกรรมการพัฒนาบริการฟรีอินเตอร์เน็ตสำหรับประชาชนในพื้นที่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร30.000.000.000.000.000.005.000.005.000.0010.005.000.00
9KPI 7.5.2.1 : จำนวนชุดข้อมูลเปิดศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เปิดเผยได้ ซึ่งสอดคล้องตามความต้องการของประชาชน80.001.00ร้อยละ

: 1.25%
โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
10KPI 7.5.2.2 : ร้อยละของข้อมูลที่เปิดเผยได้ จะต้องสามารถเข้าถึงได้ทั้งรูปแบบ ออนไลน์และออฟไลน์100.001.00ร้อยละ

: 1.00%
โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์100.001.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
11KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ77.00100.00หน่วยงาน

: 129.87%
จัดหาระบบฐานข้อมูล SQL สำหรับศูนย์ข้อมูล15.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
12KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ77.00100.00หน่วยงาน

: 129.87%
ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 100.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
13KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ77.00100.00หน่วยงาน

: 129.87%
จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 20.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
14OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal)1.001.00Portal

: 100.00%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.000.000.000.000.001.000.000.000.00
15OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)100.00158.17ร้อยละ

: 158.17%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.000.000.000.000.0081.580.0076.590.00
16OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)5.00100.00โครงการ

: 2,000.00%
ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 100.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
17OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)5.00100.00โครงการ

: 2,000.00%
จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 20.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
18OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ)30.000.00ร้อยละ

: 0.00%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
19จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้(not set)0.00รายการคำขออนุญาต

: 0.00%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
20ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ(not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
21พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ(not set)50.00ระบบ

: 0.00%
จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดง30.000.000.0050.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
22ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล(not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
23ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด(not set)60.00ร้อยละ

: 0.00%
จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานคร20.000.000.0060.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
24ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด(not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)35.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
25ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด(not set)60.00ร้อยละ

: 0.00%
จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ 30.000.000.0060.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
26อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.000.00ร้อยละ

: 0.00%
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS)40.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
27อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.000.00ร้อยละ

: 0.00%
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์40.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
28อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.000.00ร้อยละ

: 0.00%
โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย35.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
29อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.0023.00ร้อยละ

: 23.00%
ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)23.080.000.0023.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
30อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.0023.00ร้อยละ

: 23.00%
ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร0.000.000.0023.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
31อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.000.00ร้อยละ

: 0.00%
ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)5.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00