รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยศาลาธรรมสพน์ 13 แยก 1, 2-1, 2-2, 2-3, 2-4, 2-5, 2-6, 3 และ 418,261,000.00สำนักงานเขตทวีวัฒนาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-11-20240.001. จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 18 กันยายน 2567 2. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ วันที่ 7 ตุลาคม 2567 3. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบราคากลาง วันที่ 4 พฤศจิกายน 2567 4. จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 5. ดำเนินการเผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) วันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 6. ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผลในวันที่ 2 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00-12.00 น.

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.005.0001-10-202407-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ10.0015.0008-10-202416-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0025.0017-10-202415-11-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์15.0040.0016-11-202427-11-2025
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0050.0028-11-202415-12-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0060.0016-12-202422-12-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0065.0023-12-202429-12-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์5.0070.0030-12-202409-01-2025
9ขออนุมัติจัดสรรเงิน5.0075.0010-01-202530-01-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา20.0095.0031-01-202529-07-2025
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ5.00100.0030-07-202528-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.