รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-02-2024100.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,689 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,689 เรื่อง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
26-01-2024100.00เดือนมกราคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,699 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,699 เรื่อง เดือนมกราคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
31-10-2023100.00เดือนตุลาคม 2566 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,885 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,885 เรื่อง เดือนตุลาคม 2566 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
02-05-2024100.00เดือนเมษายน 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 3,956 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 3,956 เรื่อง เดือนเมษายน 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
31-05-2024100.00เดือนพฤษภาคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 6,572 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 6,572 เรื่อง เดือนพฤษภาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
09-07-2024100.00เดือนมิถุนายน 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,800 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,800 เรื่อง เดือนมิถุนายน 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
30-09-2024100.00เดือนกันยายน 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,486 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,486 เรื่อง เดือนกรกฎาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
28-12-2023100.00เดือนธันวาคม 2566 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,203 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,203 เรื่อง เดือนธันวาคม 2566 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
29-11-2023100.00เดือนพฤศจิกายน 2566 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 3,921 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 3,921 เรื่อง เดือนพฤศจิกายน 2566 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
31-03-2024100.00เดือนมีนาคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,347 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,347 เรื่อง เดือนมีนาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
30-09-2024100.00เดือนสิงหาคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 6,033 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 6,033 เรื่อง เดือนสิงหาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
13-08-2024100.00เดือนกรกฎาคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 6,920 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 6,920 เรื่อง เดือนกรกฎาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ออกแบบบันทึกข้อมูลการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต20.0020.0001-10-202331-12-2023
2รวบรวมข้อมูลการบริการประชาชนของ 10 ฝ่าย60.0080.0001-01-202431-03-2024
3สรุป ประเมินผล และรายงานผล20.00100.0001-06-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202320.00(not set)
31-10-202380.00(not set)
29-11-202380.00(not set)
28-12-202380.00(not set)
26-01-202480.00(not set)
22-03-202480.00(not set)
31-03-202480.00(not set)
13-08-202480.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)