รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนเขตบางกอกน้อย (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,057.331,057.33

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
28-12-2023100.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน ธันวาคม 2566 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 105 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 0 ราย
31-10-202394.42สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน ตุลาคม 2566 มีผู้ยื่นคำขอทั้งหมด 197 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 10 ราย
30-11-202385.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 236 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 81 ราย
31-01-2024100.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน มกราคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 326 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 1 ราย
29-02-202485.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 164 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 47 ราย
30-03-202492.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน มีนาคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 189 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 3 ราย ทั้งนี้ สำนักงานเขตบางกอกน้อย ได้เปิดศูนย์บริเการเพิ่มเติม ณ ห้างโลตัส สาขาปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยมีผู้มาใช้บริการจำนวน 906 ราย
19-04-202482.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ช่วงวันที่ 1-18 เมษายน 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 173 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 1 ราย ทั้งนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตามคำขอ 117 ราย สำหรับยอดผู้มาใช้บริการ ณ ห้างโลตัส สาขาปิ่นเกล้า มีจำนวน 835 ราย
25-06-202485.56สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ช่วงวันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 24 มิถุนายน 2567 มีคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 1,371 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 1,173 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 198 ราย
31-07-202490.94สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 กรกฏาคม 2567 มีคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 2,147 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 1,811 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 336 ราย
31-08-202482.64 สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 สิงหาคม 2567 มีคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 2,465 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 2,037 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 428 ราย
31-05-202480.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 261 ราย เป็นเป็น มายื่น ณ ศูนย์ BFC จำนวน 209 ราย และยื่นแบบออนไลน์ จำนวน 52 ราย (ทั้งนี้ยอดรวมสะสมตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 พฤษภาคม 2567 มีผู้ยื่อนคำขอทั้งหมด 1745 ราย แบ่งเป็น ออฟไลน์ 1745 ราย และแบบออนไลน์ 159 ราย คิดเป็นร้อยละ 9.11)
30-09-202479.77สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567 มีคำขอทั้งหมด 2,832 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 2,259 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 573 ราย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แจ้งแนวทางการดำเนินงาน10.0010.0001-10-202330-11-2023
2มอบหมายให้ทุกฝ่ายรายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือให้ฝ่ายปกครองเป็นประจำทุกเดือน80.0090.0001-10-202330-09-2024
3สรุปรายงานผลการดำเนินงาน10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
11-03-202410.00(not set)
05-08-202490.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)