รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการปรับปรุงทางเท้าถนนชัยพฤกษ์ จากถนนบรมราชชนนีถึงคลองชักพระ (กม.)7,111,780.00สำนักงานเขตตลิ่งชันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05กม.1.601.60100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
22-11-20230.00เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคา (27 พ.ย.-4 ธ.ค.66 ) 5 วัน
22-11-20230.00เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคา (27 พ.ย.-4 ธ.ค.66 ) 5 วัน
13-12-20230.00เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคา 29 พ.ย.-15 ธ.ค.66
27-10-20230.00อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง
19-03-20240.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างทุบรื้อทางเท้า
19-04-20240.001.ปรับปรุงทางเท้าถนนชัยพฤกษ์ ระยะทาง 1.6 กม. 2.งบประมาณ 7,111,780.-บาท - รื้อพื้นทางเท้าและคันหินเดิม พร้อมขนทิ้ง เนื้อที่ประมาณ 2,817 ตร.ม. - สร้างทางเท้าแอสฟัลต์คอนกรีตพิมพ์ลาย คันหินสูง 0.10 ม. ตามแบบ มทก.-16 เนื้อที่ประมาณ 2,817 ตร.ม. - สร้างคันหินสูง (หล่อในที่) 10 ซม. ตามแบบ มทก.-06 ขณะนี้อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาจ้าง สิ้นสุดสัญญา 30 พฤษภาคม 2567 ยาวประมาณ 1,390 ม. - สร้างช่องรับน้ำบนรางตื้นคันหินสูง 10 ซม. ตามแบบ มทก.-08 จำนวน 116 ช่อง - สร้างทางเข้า-ออก พร้อมทางลาด ตามแบบ มทก.-11 ตามแบบที่ 2 เนื้อที่ประมาณ 270 ตร.ม. - สร้างฝาบ่อชนิดฝาเรียบ จำนวน 116 ฝา
15-05-20240.00อยู่ระหว่างทุบรื้อขอบทางเสร็จเรียบร้อย 1 ฝั่ง ความคืบหน้า 50 %
07-06-20240.00อยู่ระหว่างท่อขอบท่อ เตรียมงานปูพิมพ์ลาย
12-07-20240.00 อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุง ได้ 70 % และ เตรียมงานปูพิมพ์ลาย
05-08-20240.00ปรับปรุงได้ 80 % อยู่ระหว่างงานพิมพ์ลายและเก็บความเรียบร้อย
26-08-20241.60ส่งมอบงานเรียบร้อย
19-01-20240.00ได้ตัวผู้รับจ้าง บริษัท รวิภัทร จำกัด อยู่ระหว่าง รอสำนักงบ อนุมัติเงินประจำงวด
09-02-20240.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา สัญญาสิ้นสุด 30 พฤษภาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ,จัดทำและเห็นชอบขบเขตฯ,รายละเอียดลักษณะเฉพาะของพัสดุ30.0030.0001-10-202315-10-2023
2ขอความเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง,ร่างประกาศ,เอกสารเผยแพร่ทางเว๊ปไซต์,จัดทำหนังสือเชิญชวนผู้ประกอบการ20.0050.0016-10-202315-11-2023
3เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ ยื่นเอกสารเสนอราคา,พิจารณาผล10.0060.0016-11-202315-12-2023
4รายงานผลถึงอนุมัติสั่งหรือหรือจ้างรวบรวมเอกสารส่งตรวจร่างสัญญา ส่งหนังสือแจ้งลงนามและวางคำประกันสัญญา ,ขออนุมัติเงินประจำงวด20.0080.0015-01-202430-06-2024
5ลงนามในสัญญา5.0085.0001-01-202431-01-2024
6ดำเนินการตามสัญญาจ้าง10.0095.0001-01-242431-07-2424
7ส่งมอบงาน5.00100.0031-07-242414-08-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-10-202330.00(not set)
13-12-202360.00(not set)
25-12-202350.00(not set)
15-05-202480.00(not set)
15-05-202485.00(not set)
26-08-202495.00(not set)
26-08-2024100.00(not set)