รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-11-2 ปรับปรุงซอยลาดพร้าว 122 แยก 13 จากซอยลาดพร้าว 122 ถึงบ้านเลขที่ 187/96 (งานประจำ)15,947,000.00สำนักงานเขตวังทองหลางฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0012.0012.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
18-12-20242.00ขออนุมัติจ้างและขอจัดสรรเงิน
29-11-202410.00อยู่ระหว่างขออนุมัติจ้าง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง5.00(not set)02-09-202417-09-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.00(not set)18-09-202420-09-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 5.00(not set)17-10-202417-10-2024
4จัดทำและเห็นชอรรายงานขอซื้อขอจ้าง/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์5.00(not set)18-10-202401-11-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์/(วิธีประกาศเชิญชวน)5.00(not set)05-11-202419-11-2024
6ยืนเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.00(not set)20-11-202429-11-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.00(not set)29-11-202418-12-2024
8ประกาศผู้ชนะ/อุทธรณ์/ขอจัดสรรเงิน5.00(not set)19-12-202425-12-2024
9ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา/การตรวจรับ/เบิกจ่ายเงิน60.00(not set)30-12-202422-05-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.