หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
0.00
สำนักงานเขตคันนายาว
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ชุมชน
41.00
41.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-10-2024
0.00
การวางแผนดำเนินงาน
25-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และชุมชน ในการสำรวจตรวจสอบข้อมูลด้านการป้องกันสาธารณภัย เพื่อจักได้ดำเนินการนำเข้าระบบต่อไป
20-12-2024
41.00
ดำเนินการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 41 ชุมชน เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 1091 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 2 เครื่อง - หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 408 จุด - อาสาสมัคร 865 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 71 ชุด - ยานพาหนะ 40 คัน
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
การวางแผนดำเนินงาน
10.00
10.00
01-10-2024
30-11-2024
2
สำรวจตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร
30.00
40.00
01-12-2024
31-08-2025
3
ดำเนินการนำเข้าข้อมูล
40.00
80.00
01-12-2024
31-08-2025
4
รายงานผลการดำเนินงานในระบบ
10.00
90.00
01-09-2025
30-09-2025
5
สรุปผลการดำเนินงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.