รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม0.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายการคลัง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0014.6914.69

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-20241.00เดือนตุลาคม 2567 ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2568 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2567 จำนวน 980,529.43 คิดเป็นร้อยละ 1%
28-11-20244.67ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2568 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2567 จำนวน 4,579,658 คิดเป็นร้อยละ 4.67%
19-12-20249.02ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2568 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 19 ธันวาคม 2567 จำนวน 9,370,567.90 คิดเป็นร้อยละ 9.02%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขอเงินประจำงวด งวดที่ 213.330.0001-01-202531-01-2025
1ขอเงินประจำงวด งวดที่ 313.340.0001-04-202530-04-2025
1ขอเงินประจำงวด งวดที่ 113.330.0001-10-202431-10-2024
2ขอจัดสรรค่าครุภัณฑ์ 20.000.0001-10-202430-11-2024
3ขอจัดสรรงบลงทุน 20.000.0001-10-202430-11-2024
4ประชุมผู้บริหาร 4.981.6601-10-002430-09-0025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.