รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการจัดระเบียบเมือง (รณรงค์ ไม่จอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า)0.00สำนักเทศกิจส่วนตรวจและบังคับการ 2

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
22-11-20240.00จัดทำโครงการ และเสนออนุมัติโครงการแล้ว
30-10-20240.00จัดทำคำสั่งสำนักงานตรวจและบังคับการ ที่ 26/2567 เรื่อง มอบหมายหน้าที่ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2568 ให้หน่วยงานจัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามแผน และรายงานผลการดำเนินการ
05-12-20240.00จัดทำหนังสือส่วนตรวจและบังคับการ 2 ที่ กกพ 794/2567 ลงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 จัดทำโครงการ และขออนุมัติโครงการ ตามหนังสือกองนโยบายและแผนงาน มีหนังสือที่ กท 1402/887 ลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 ให้ทุกส่วนราชการเริ่มดำเนินการตามร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2568 ของสำนักเทศกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2568 เป็นต้นไป
05-12-20240.00อยู่ระหว่างทำหนังสือส่งสำเนาโครงการเวียนแจ้งเขต
05-12-20240.00สำนักงานเขตได้ดำเนินโครงการฯ ประจำเดือนตุลาคม 2567 โดยปรากฏผลการดำเนินโครงการฯ ดังนี้ 1. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้แจ้งการจอด/ขับขี่รถบนทางเท้า จำนวน 129 ราย สำนักงานเขตได้ตักเตือน จำนวน 13 ราย ปรับเป็นพินัย จำนวน 116 ราย รวมเป็นเงิน 67,650 บาท 2. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง แจ้งการจัดระเบียบเมืองด้านอื่นๆ เช่น ฝาท่อระบายน้ำชำรุด การขุดลอกท่อระบายน้ำ ทางเท้าชำรุดเสาไฟฟ้าดับไม่ส่องสว่าง ฯลฯ จำนวน 8 เรื่อง ดำเนินการแก้ไข จำนวน 8 เรื่อง
09-12-20240.00สำนักงานเขตได้ดำเนินโครงการฯ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 โดยปรากฏผลการดำเนินโครงการฯ ดังนี้ 1. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้แจ้งการจอด/ขับขี่รถบนทางเท้า จำนวน 81 ราย สำนักงานเขตได้ตักเตือน จำนวน 4 ราย ปรับเป็นพินัย จำนวน 77 ราย รวมเป็นเงิน 35,200 บาท 2. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง แจ้งการจัดระเบียบเมืองด้านอื่นๆ เช่น ฝาท่อระบายน้ำชำรุด การขุดลอกท่อระบายน้ำ ทางเท้าชำรุดเสาไฟฟ้าดับไม่ส่องสว่าง ฯลฯ จำนวน 5 เรื่อง ดำเนินการแก้ไข จำนวน 5 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-17 of 17 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษาขั้นตอนรายละเอียดการดำเนินการของโครงการ10.002.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำโครงการ และขออนุมัติ10.00(not set)01-10-202415-12-2024
3จัดทำแผนปฏิบัติดำเนินการ10.00(not set)01-12-202431-12-2025
4แจ้งโครงการฯ ให้สำนักงานเขตทราบ10.00(not set)01-11-202431-12-2024
5การดำเนินงาน เดือน ตุลาคม 25673.00(not set)01-12-202431-12-2025
6การดำเนินงาน เดือน พฤศจิกายน 25673.00(not set)01-11-202430-11-2024
7การดำเนินงาน เดือน ธันวาคม 25673.00(not set)01-11-202331-12-2025
8การดำเนินการ เดือน มกราคม 25684.00(not set)01-11-202331-12-2025
9การดำเนินการ เดือน กุมภาพันธ์ 25684.00(not set)01-11-202331-12-2025
10การดำเนินการ เดือน มีนาคม 25684.00(not set)01-11-202331-12-2025
11การดำเนินงาน เดือน เมษายน 25684.00(not set)01-11-202331-12-2025
12การดำเนินการ เดือน พฤษภาคม 25685.00(not set)01-11-202331-12-2025
13การดำเนินงาน เดือน มิถุนายน 25685.00(not set)01-11-202331-12-2025
14การดำเนินงาน เดือน กรกฎาคม 25685.00(not set)01-11-202331-12-2025
15การดำเนินงาน เดือน สิงหาคม 25685.00(not set)01-11-202324-12-2025
16การดำเนินงาน เดือน กันยายน 25685.00(not set)01-11-202331-12-2025
17สรุป ประเมินผล และรายงานผลผู้บริหาร10.00(not set)01-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20242.00(not set)