รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ค่าใช้จ่ายในการสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัยและปัญหาเฉพาะหน้า8,000,000.00สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฝ่ายบรรเทาผู้ประสบภัย

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0048.0048.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
21-11-202420.00อยู่ระหว่างการดำเนินการจ่ายเงินสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัย งวดที่ 1
18-12-202428.00มอบเงินช่วยเหลือและขออนุมัติให้ความช่วยเหลือแก่ผู้มาขอรับการสงเคราะห์ประจำงวดที่ 1 เรียบร้อยแล้ว รวมเป็นเงิน 2,026,741.41 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้ 1. ค่าที่พักอาศัยชั่วคราว จำนวน 106 ครอบครัว เป็นเงิน 369,000.-บาท 2.ค่าวัสดุซ่อมแซมที่พักอาศัยฯ จำนวน 40 ครอบครัว เป็นเงิน 1,270,399.91 บาท 3.เงินทุนประกอบอาชีพ จำนวน 20 ครอบครัว เป็นเงิน 224,800.-บาท 4. เงินปลอบขวัญ จำนวน 14 ราย เป็นเงิน 32,200.-บาท 5. ค่ารักษาพยาบาล จำนวน 4 ราย เป็นเงิน 11,541.50 บาท 6.ค่าจัดการศพ จำนวน 4 ราย เป็นเงิน 118,800.-บาท

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการเพื่อเสนอขอความเห็นชอบในหลักการ5.005.0015-09-202431-10-2024
2ขออนุมัติโครงการ5.0010.0001-10-202431-10-2024
3ขออนุมัติยกเว้นการยืมเงินทดรองราชการเพื่อใช้เป็นเงินหมุนเวียนจำนวน 5,000,000 บาท5.0015.0001-10-202431-10-2024
4ขอจัดสรรและขออนุมัติเงินประจำงวด5.0020.0001-10-202430-09-2025
5ยืมเงินทดรองราชการตามโครงการสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัย5.0025.0001-11-202430-09-2025
6ดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้านการเงิน50.0075.0001-11-202430-09-2025
7ขออนุมัติให้ความช่วยเหลือแก่ผู้มาขอรับการสงเคราะห์15.0090.0001-11-202430-09-2025
8จัดตั้งฎีกาชดใช้เงินยืมทดรองราชการ10.00100.0001-11-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202410.00(not set)
31-10-20245.00(not set)