หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของสำนักงานเขต
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของสำนักงานเขต
9,790,100.00
สำนักการคลัง
สำนักงานเลขานุการ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
16-12-2024
100.00
โดยสำนักงบประมาณอนุมัติและโอนงบประมาณให้สำนักงานเขตเป็นผู้ดำเนินการจัดซื้อ เรียบร้อยแล้ว
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการสำรวจความจำเป็น เหตุผลในการขอจัดซื้อครุภัณฑ์แต่ละประเภท
60.00
10.00
01-10-2024
15-10-2024
2
แจ้งข้อมูลความจำเป็นในการขอจัดซื้อครุภัณฑ์ให้สำนักงบประมาณพิจารณา
20.00
25.00
15-10-2024
15-11-2024
3
สำนักงบประมาณอนุมัติและโอนงบประมาณให้สำนักงานเขตเป็นผู้ดำเนินการจัดซื้อ
20.00
45.00
01-11-2024
31-12-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.