รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)0.00สำนักงานเขตหนองจอกฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)ครั้ง50,000.0017,633.0035.27

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 23 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
24-11-2024969.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2567 = 969
24-11-2024661.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 = 661
24-11-20241,156.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 = 1,156
24-11-2024470.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2567 = 470
24-11-20241,651.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 = 1,651
24-11-2024576.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2567 = 576
24-11-2024453.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 = 453
24-11-2024530.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 = 530
24-11-2024520.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567 = 520
24-11-2024435.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567 = 435
24-11-2024551.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567 = 551
24-11-20241,756.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 = 1,756
24-11-2024599.00 จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Tiktok Nong Chok District เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 = 599
24-11-2024882.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 = 882
24-11-2024862.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 = 862
24-11-2024356.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2567 = 356
24-11-2024865.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2567 = 865
24-11-2024558.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 = 558
24-11-20241,355.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2567 = 1,355
24-11-2024380.00จำนวนการมีส่วนร่วมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตหนองจอก เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 = 380

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนตุลาคม 25678.33(not set)01-10-202431-10-2024
2จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนพฤศจิกายน 25678.33(not set)01-11-202430-11-2024
3จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนธันวาคม 25678.33(not set)01-12-202430-11-2024
4จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนมกราคม 25688.33(not set)01-01-202531-01-2025
5จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนกุมภาพันธ์ 25688.33(not set)01-02-202528-02-2025
6จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนมีนาคม 25688.33(not set)01-03-202531-03-2025
7จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนเมษายน 25688.33(not set)01-04-202530-04-2025
8จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนพฤษภาคม 25688.33(not set)01-05-202531-05-2025
9จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนมิถุนายน 25688.33(not set)01-06-202530-06-2025
10จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนกรกฎาคม 25688.33(not set)01-07-202531-07-2025
11จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนสิงหาคม 25688.33(not set)01-08-202531-08-2025
12จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) เดือนกันยายน 25688.37(not set)01-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.