รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทร0.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมากร้อยละ80.001,086.001,357.50

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
24-11-202398.80ความพึงพอใจเดือนพฤศจิกายน 2566 อยู่ระดับ 4.94 คิดป็นร้อยละ 98.80 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,184 ราย
25-12-202398.20ความพึงพอใจเดือนธันวาคม 2566 อยู่ระดับ 4.91 คิดป็นร้อยละ 98.20 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,232 ราย
25-01-202498.60ความพึงพอใจเดือนมกราคม 2567 อยู่ระดับ 4.93 คิดป็นร้อยละ 98.60 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,411 ราย
25-03-202498.40ความพึงพอใจเดือนมีนาคม 2567 อยู่ระดับ 4.92 คิดป็นร้อยละ 98.40 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,606 ราย
31-10-202396.00ความพึงพอใจเดือนตุลาคม 2566 อยู่ระดับ 4.80 คิดป็นร้อยละ 96 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,890 ราย
29-04-202499.00ความพึงพอใจเดือนเมษายน 2567 อยู่ระดับ 4.96 คิดป็นร้อยละ 99.20 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 3,461 ราย
28-05-202480.00ความพึงพอใจเดือนพฤษภาคม 2567 อยู่ระดับ 4.92 คิดป็นร้อยละ 98.40 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 3,784 ราย
01-07-202480.00ความพึงพอใจเดือนมิถุนายน 2567 อยู่ระดับ 4.92 คิดป็นร้อยละ 98.40 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,939 ราย
30-07-202480.00ความพึงพอใจเดือนกรกฎาคม 2567 อยู่ระดับ 5.00 คิดป็นร้อยละ 100 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 1,687 ราย
23-08-202480.00ความพึงพอใจเดือนสิงหาคม 2567 อยู่ระดับ 4.90 คิดป็นร้อยละ 98 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 1,843 ราย
26-09-202480.00ความพึงพอใจเดือนกันยายน 2567 อยู่ระดับ 5.00 คิดป็นร้อยละ 100 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 875 ราย
28-02-202497.00ความพึงพอใจเดือนกุมภาพันธ์ 2567 อยู่ระดับ 4.85 คิดป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,330 ราย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางรูปแบบการรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการเพื่อรายงานต่อผู้บริหารสำนักงานเขต5.005.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตต่อผู้บริหาร ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน80.0090.0001-10-202330-09-2024
3สรุปกิจกรรมทุก ๆ 3 เดือน15.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20235.00(not set)
31-10-202390.00(not set)
28-12-202390.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
29-11-202390.00(not set)