รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย0.00สำนักงานเขตภาษีเจริญฝ่ายเทศกิจ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01แห่ง7.007.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
14-11-20230.000
30-11-20230.000
30-01-20241.00ยกเลิกพื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน บริเวณหน้าโรงพยาบาลพญาไท 3 อยู่ระหว่างเตรียมการยกเลิกจุดที่ 2 บริเวณซอยเพชรเกษม 39
29-02-20241.00ยกเลิกจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันแล้ว จำนวน 2 จุด คือ หน้าโรงพยาบาลพญาไท 3 และบริเวณซอยเพชรเกษม 39
31-03-20240.00ยกเลิกจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันแล้ว จำนวน 2 จุด คือ หน้าโรงพยาบาลพญาไท 3 และบริเวณซอยเพชรเกษม 39
29-04-20240.00ยกเลิกแล้ว 2 จุด คือ หน้าโรงพยาบาลพญาไท 3 และภายในซอยเพชรเกษม 39 อยู่ระหว่างดำเนินการยกเลิกในจุดที่ 3 คือ ปากซอยเพชรเกษม 54 โดยเจ้าหน้าที่ ได้ทำการประชาสัมพันธ์และแจกประกาศห้ามขายสินค้า ของสำนักงานเขตให้ผู้ค้ารับทราบ และให้ย้ายหรือหาจุดทำการค้าใหม่ ภายใน 30 เมษายน 2567"
31-05-20241.00ยกเลิกจุดทำการค้าเพิ่ม จำนวน 1 จุด บริเวณปากซอยเชรเกษม 54
30-06-20240.00ยกเลิกแล้ว 3 จุด คือ หน้าโรงพยาบาลพญาไท 3, ภายในซอยเพชรเกษม และปากซอยเพชรเกษม 54 โ
06-09-20242.001. ยกเลิกจุดทำการค้าที่เหลืออีก 2 จุด คือ 1. ถนนพุทธมณฑลสาย 1 ฝั่งซ้าย 2.ถนนพุทธมณฑลสาย 1 ฝั่งขวา 2.ยกเลิกจุดทำการค้าแล้วทั้งหมด 7 จุด
31-07-20240.00-ยกเลิกแล้ว 3 จุด คือ หน้าโรงพยาบาลพญาไท 3, ภายในซอยเพชรเกษม และปากซอยเพชรเกษม 54 -จุดที่ทำการยกเลิกอีก 4 จุด คือ ซอยเพชรเกษม 20 ซอยเพชรเกษม 36 ถนนพุทธมณฑลฝั้งซ้าย ถนนพุทธมณฑลฝั่งขวา จะทำการยกเลิกภายในวันที่ 30 ก.ย.67
31-08-20242.00-จุดที่ทำการยกเลิกพื้นหาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน อีก 2 จุด คือ ซอยเพชรเกษม 20 และ ซอยเพชรเกษม 36 -ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.66- 31 ส.ค.67 ยกเลิกจุดทำการค้าแล้ว จำนวน 5 จุด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดระเบีบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ประจำปีงบประมาณ 25675.005.0001-10-202331-10-2023
2สำรวจผู้ค้าในพื้นที่เขตภาษีเจริญและจัดทำบัญชีผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ที่กำการค้านอกพื้นที่ผ่อนผัน สำนักงานเขตภาษีเจริญ จำนวน 15 จุด20.0025.0001-11-202331-12-2023
3จัดทำบัญชีข้อมูลและพื้นที่จุดทำการค้านอกพื้นที่ผ่อน สำนักงานเขตภาษีเจริญ จำนนวน 15 จุด5.0030.0001-01-202431-01-2024
4คัดเลือกบริเวณหน้าบ้านพักคนชราบางแค เป็นจุดตัวอย่าง เพื่อเสนอเป็นจุดผ่อนผัน5.0035.0001-02-242415-02-2424
5จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ปฏิบัติงานตรวจตรา กวดขันผู้ทอำการค้าหาบเร่-แผงลอยที่่ทำการค้านอกพื้นที่ผ่อนผัน5.0040.0015-02-202429-02-2024
6จัดทำแผนการตรวจ กวดขัน จัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย นอกจุดทำการค้า ประจำปีงบประมาณ 256775.0075.0001-03-202430-09-2024
7จัดทำรายงานผลตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย ให้ผู้บับคับบัญชาทราบเป็นประจำ ทุกเดือน5.0080.0001-03-202430-09-2024
8จัดทำรายงานผลการดำเนินตาม Action Plan ส่งสำนักเทศกิจ5.0085.0001-03-202430-09-2024
9จัดทำรายงานผลการดำเนินเงินฝ่ายระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA digital plans)5.0090.0001-03-202430-09-2024
10จัดทำรายงานการประเมินโครงการเชิงคุณภาพจำนวน 2 ครั้ง เพื่อใช้ในการปรับปรุงพัฒนารอบต่อไป เสนอผู้บริหารเขตและส่งสำนักเทศกิจ5.0095.0001-03-202430-09-2024
11จัดทำรายงานการประเมินโครงการเชิงปริมาณเป็นรายเดือน เสนอผู้บริหารเขตและส่งสำนักเทศกิจ5.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20235.00(not set)
29-11-202325.00(not set)
28-12-202325.00(not set)
29-02-202430.00(not set)
29-02-202435.00(not set)
29-02-202440.00(not set)
29-02-202475.00(not set)
29-02-202480.00(not set)
30-09-202480.00(not set)
30-09-202485.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
30-09-202495.00(not set)