Showing 1-2 of 2 items.
- | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
- | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 5.00 | 44.19 | 883.80 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
28-11-2024 | 44.19 | | สถิติจำนวนคำขอรับบริการตุลาคม-พฤศจิยายน 2567 จำนวนคำขอรับบริการทั้งหมด 439 คำขอ คำขอผ่านระบบออนไลน์ 194 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 44.19 |
28-11-2024 | 0.00 | | อยู่ระหว่างดำเนินการ |