รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) 0.00สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
No results found.

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการจัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการต่อผู้บริหารเขต5.005.0028-10-202431-10-2024
2แจ้งประสาน 5 ฝ่าย ที่เกี่ยวข้อง (ฝ่ายการคลัง ฝ่ายรายได้ ฝ่ายโยธา ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ) ประจำจุด ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด รวมทั้งฝ่ายทะเบียนที่อยู่ภายในศูนย์20.0025.0001-10-202430-09-2025
3ดำเนินการจัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจและทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด 20.0045.0001-10-202430-09-2025
4สรุปคำนาณหาค่ามาตรฐานการให้บริการจากระบบ BMAQ ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 จากจำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนทีของคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการ เดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ที่สำนักงานเขตและสามารถดำเนินการได้ภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชนฯ คูณ 100 หารด้วยจำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ทั้งหมด20.0065.0001-10-202430-09-2025
5ดำเนินการทอดแบบสอบถามกับผู้มารับบริการ สรุปผลความพึงพอใจทุกเดือน เดือนละ 100 ตัวอย่าง และสรุปรายงานรายไตรมาสที่ 1 เดือน ธันวาคม 2567 5.0070.0030-12-202430-12-2024
6ดำเนินการทอดแบบสอบถามกับผู้มารับบริการ สรุปผลความพึงพอใจทุกเดือน เดือนละ 100 ตัวอย่าง และสรุปรายงานรายไตรมาสที่ 2 เดือน มีนาคม 25685.0075.0031-03-202531-03-2025
7ดำเนินการทอดแบบสอบถามกับผู้มารับบริการ สรุปผลความพึงพอใจทุกเดือน เดือนละ 100 ตัวอย่าง และสรุปรายงานรายไตรมาสที่ 3 เดือน มิถุนายน 25685.0080.0030-06-202530-06-2025
8ดำเนินการทอดแบบสอบถามกับผู้มารับบริการ สรุปผลความพึงพอใจทุกเดือน เดือนละ 100 ตัวอย่าง และสรุปรายงานรายไตรมาสที่ 4 เดือน กันยายน 25685.0085.0030-09-202530-09-2025
9ดำเนินการจัดทำรายงานติดตามผลการประเมินต่อผู้ตรวจราชการ รอบที่ 15.0090.0001-03-202531-03-2025
10ดำเนินการจัดทำรายงานการติดตามผลการประเมินต่อผู้ตรวจราชการ รอบที่ 25.0095.0001-09-202530-09-2025
11สรุปผลการสำรวจทั้ง 4 ไตรมาส ในภาพรวมและจัดทำรายงานประจำปี เสนอต่อผู้บริหารเขต5.00100.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.