รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
โครงการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสามวา | ฝ่ายทะเบียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 199.48 | 199.48 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
20-11-2024 | 99.68 | จำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ที่สำนักงานเขตคลองสามวา ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ต.ค.2567 ที่สามารถดำเนินการได้ภายในเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน เท่ากับ 3,695 คน (BMAQ เท่ากับ 435 คน เดินทางเข้ามารับบริการ เท่ากับ 3,260 คน) จากยอดจำนวนประชาชนที่จองผ่านระบบ BMAQ ทั้งหมด 436 คน และผู้ที่เดินทางมาขอรับบริการด้วยตนเองทั้งหมด จำนวน 3,271 คน รวมทั้งหมด 3,707 คน คิดเป็นร้อยละ 99.676 ของคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกำหนดตามกรอบระยะเวลา ในกรณีที่ไม่สามารถดำเนินการให้อยู่ในกรอบระยะเวลาที่กำหนด 15 นาทีได้ 12 ราย เนื่องจากเป็นเคสของประชาชนที่ไม่ได้ทำบัตรประชาชนนานต้องมีการสอบสวนเจ้าบ้านในการรับรอง เคสผู้ป่วยติดเตียงที่นอนมาทำบัตรประชาชน เด็กที่ป่วยออทิสติก และบุคคลต่างด้าว ในแต่ละรายจะใช้เวลานานเกิน 15 นาที | |
04-12-2024 | 99.81 | จำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ที่สำนักงานเขตคลองสามวา ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 พ.ย.2567 ที่สามารถดำเนินการได้ภายในเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน เท่ากับ 3,086 คน (BMAQ เท่ากับ 273 คน เดินทางเข้ามารับบริการ เท่ากับ 2,813 คน) จากยอดจำนวนประชาชนที่จองผ่านระบบ BMAQ ทั้งหมด 274 คน และผู้ที่เดินทางมาขอรับบริการด้วยตนเองทั้งหมด จำนวน 2,818 คน รวมทั้งหมด 3,092 คน คิดเป็นร้อยละ 99.806 ของคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกำหนดตามกรอบระยะเวลา ในกรณีที่ไม่สามารถดำเนินการให้อยู่ในกรอบระยะเวลาที่กำหนด 15 นาที มี 6 ราย เนื่องจากกรณีชี้แจงทำความเข้าใจกับผู้มาขอรับบริการกรณีบัตรใช้ไม่ได้ การขอคัดสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่เป็นภาษาอังกฤษทั้งครอบครัว และสแกนลายนิ้วมือไม่ผ่านต้องมีบุคคลมารับรอง ซึ่งใช้เวลาในแต่ละรายเกิน 15 นาที |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการจัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการต่อผู้บริหารเขต | 5.00 | 5.00 | 28-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | สรุปคำนาณหาค่ามาตรฐานการให้บริการจากระบบ BMAQ ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 จากจำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนทีของคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการ เดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ที่สำนักงานเขตและสามารถดำเนินการได้ภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชนฯ คูณ 100 หารด้วยจำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ทั้งหมด เดือนตุลาคม 2567 | 5.00 | 65.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
3 | สรุปคำนาณหาค่ามาตรฐานการให้บริการจากระบบ BMAQ ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 จากจำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนทีของคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการ เดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ที่สำนักงานเขตและสามารถดำเนินการได้ภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชนฯ คูณ 100 หารด้วยจำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ทั้งหมด ของเดือนพฤศจิกายน 2567 | 5.00 | (not set) | 01-11-2567 | 30-11-2567 |
4 | สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนธันวาคม 2567 พร้อมทั้งสรุปรายไตรมาสที่ 1 | 10.00 | (not set) | 01-12-2024 | 27-12-2024 |
5 | สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนมกราคม 2568 | 5.00 | (not set) | 02-01-2025 | 31-01-2025 |
6 | สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 5.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
7 | สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนมีนาคม 2568 พร้อมสรุปไตรมาสที่ 2 และรายงานการติดตามให้ผู้ตรวจรอบที่ 1 | 15.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
8 | สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนเมษายน 2568 | 5.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
9 | สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนพฤษภาคม 2568 | 5.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
10 | สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนมิถุนายน 2568 พร้อมรายงานรายไตรมาสที่ 3 | 10.00 | (not set) | 02-06-2025 | 30-06-2025 |
11 | สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนกรกฎาคม 2568 | 5.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
12 | สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนสิงหาคม 2568 | 5.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
13 | สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนกันยายน 2568 พร้อมสรุปรายไตรมาสที่ 4 และรายงานการติดตามของผู้ตรวจ รอบที่ 2 | 15.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
14 | สรุปผลการสำรวจทั้ง 4 ไตรมาส ในภาพรวมและจัดทำรายงานประจำปี เสนอต่อผู้บริหารเขต | 5.00 | 100.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |