รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของสำนักงานเขต0.00สำนักงานเขตสายไหมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-3 of 3 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนสำนักงานเขตที่มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต อย่างน้อย 3 ประเภทภัย (ภัยในพื้นที่ 3 ลำดับแรก ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสำนักงานเขต)เขต1.000.000.00
-จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี เขต1.000.000.00
-จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานครร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
No results found.

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สํานักงานเขตดําเนินการสํารวจอาสาสมัครในพื้นที่รับผิดชอบและดําเนินการแยกประเภท ทักษะ สมรรถนะ และอาสาสมัคร10.00(not set)01-10-202430-09-2025
2นําเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย10.00(not set)01-10-202430-09-2025
3จัดทำคำสั่งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตสายไหม20.00(not set)01-10-202430-09-2025
4ดําเนินการจัดทําแผนเผชิญเหตุฯ อย่างน้อย 3 ประเภทภัย20.00(not set)01-10-202430-09-2025
5การฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ20.00(not set)01-10-202430-09-2025
6สรุปรวบรวมรายงานผลการจัดทําแผนเผชิญเหตุให้คณะผู้บริหารสํานักงานเขต เพื่อโปรดเห็นชอบแผนฯ10.00(not set)01-10-202430-09-2025
7รายงานผลการจัดทําแผนเผชิญเหตุที่ผู้อํานวยการเขตเห็นชอบแล้ว ส่ง สปภ. ภายในระยะเวลาที่กําหนด10.00(not set)01-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.