Showing 1-2 of 2 items.
- | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | ร้อยละ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
- | KPI 7.5.3.1 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน ตามกรอบธรรมาภิบาล ข้อมูลภาครัฐของกรุงเทพมหานครร่วมกันได้ อย่างน้อย 10 ชุดข้อมูล/ด้าน | ชุดข้อมูล | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **