หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย
0.00
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-2
of
2
items.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)
จุด
1.00
0.00
0.00
-
6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)
จุด
1.00
1.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
20-11-2024
0.00
ประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจกับผู้ค้าให้ทราบกฎระเบียบและประกาศของกรุงเทพมหานคร (ต.ค.-พ.ย.)
20-11-2024
1.00
กำหนดยกเลิกจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผัน 1 จุด บริเวณหน้าวัดนาคปรก ผู้ค้า 12 ราย โดยได้จัดทำประกาศประชาสัมพันธ์ให้ผู้ค้าทราบแนวทางดำเนินการและกำหนดเวลายกเลิกจุดทำการค้าซึ่งอยู่ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2568
26-11-2024
0.00
ตรวจตรากวดขันประชาสัมพันธ์ระเบียบให้ผู้ค้ารับทราบ
16-12-2024
0.00
แจกประกาศให้ผู้ค้ารับทราบเรื่องยกเลิกทำการค้า บริเวณวัดนาคปรก
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจและจัดทำบัญชีพื้นที่ทำการค้าหาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผันของสำนักงานเขต
10.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
จัดทำแผนปฏิบัติการ/ปฏิบัติงาน รวมทั้งกำหนดเป้าหมายของสำนักงานเขต
10.00
(not set)
01-11-2024
31-12-2024
3
ประชาสัมพันธ์ กวดขัน และจัดระเบียบพื้นที่ทำการค้าและผู้ค้าให้เป็นไปตามประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการกำหนดพื้นที่ทำการค้าและการขายหรือจำหน่ายสินค้าบนถนนหรือสถานสาธารณะ ลงวันที่ 29 สิงหาคม 2567
10.00
(not set)
01-11-2024
31-12-2024
4
เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน และบังคับการตามอำนาจหน้าที่
15.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
5
รับการตรวจพื้นที่ทำการค้าจากคณะกรรมการการตรวจประเมินพื้นที่ทำการค้าและดำเนินการให้เป็นไปตามกฎหมายหรือตามที่ กทม. กำหนด
15.00
(not set)
01-01-2025
31-03-2025
6
ปฏิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯและตามที่ได้รับแจ้งจากสำนักเทศกิจ
15.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
7
จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการตามแบบฟอร์มที่กำหนดส่งสำนักเทศกิจทุกเดือน
15.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
8
จัดทำรายงานสรุปและประเมินผลโครงการส่งสำนักเทศกิจ
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.