Showing 1-2 of 2 items.
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 92.65 | 92.65 |
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
12-03-2024 | 92.65 | | ผู้มาขอรับบริการที่สำนักงานเขตดินแดง
เดือนตุลาคม 2566 จำนวน 422 ราย
เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 418 ราย
เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 398 ราย
เดือนมกราคม 2567 จำนวน 458 ราย
เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 348 ราย
เดือนมีนาคม 2567 จำนวน 418 ราย
เดือนเมษายน 2567 จำนวน 398 ราย
เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 498 ราย
เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 412 ราย
เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 486 ราย
เดือนสิงหาคม 2567 542 ราย |
27-05-2024 | 0.00 | | ผู้มาขอรับบริการที่สำนักงานเขตดินแดง เดือนตุลาคม 2566 จำนวน 422 ราย เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 418 ราย เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 398 ราย เดือนมกราคม 2567 จำนวน 458 ราย เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 348 ราย เดือนมีนาคม 2567 จำนวน 418 ราย เดือนเมษายน 2567 จำนวน 398 ราย เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 498 ราย เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 412 ราย เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 486 ราย เดือนสิงหาคม 2567 542 ราย |