รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | 20.2 กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน | 0.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง | ฝ่ายทะเบียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 275.00 | 275.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
28-06-2024 | 90.00 | มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4,849 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4,847 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.96 % | |
30-11-2023 | 85.00 | ผลการดำเนินการประจำเดือนตุลาคม 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 3260 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 3250 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 10 ราย คิดเป็น 99.81 % ผลการดำเนินการประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4594 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4591 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 3 ราย คิดเป็น 99.93 % ผลการดำเนินการประจำเดือนธันวาคม 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 3462 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 3458 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 4 ราย คิดเป็น 99.88 % ผลการดำเนินการประจำเดือนมกราคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 5708 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 5702 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.89 % ผลการดำเนินการประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4807 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4806 ราย บริการเกินเวลา 1 จำนวน 1 ราย คิดเป็น 99.98 % ผลการดำเนินการประจำเดือนมีนาคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 2517 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 5215 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.96 % ผลการดำเนินการประจำเดือนเมษายน 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4676 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4671 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 5 ราย คิดเป็น 99.89 % ผลการดำเนินการประจำเดือนพฤษภาคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4502 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4501 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 1 ราย คิดเป็น 99.98 % | |
25-07-2024 | 100.00 | มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน สำเร็จตามเป้าหมาย คิดเป็น 100% |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมและกำหนดแนวทางในการดำเนินการ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
2 | เจ้าหน้าที่ศึกษาขั้นตอนการทำงานและระยะเวลาในการให้บริการตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 20.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนและให้อยู่ในระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชนเดือนตุลาคม 2566 | 10.00 | 30.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
4 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชนเดือนพฤศจิกายน 2566 | 10.00 | 40.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
5 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนธันวาคม 2566 | 10.00 | 50.00 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
6 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมกราคม 2567 | 10.00 | 60.00 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
7 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 10.00 | 70.00 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
8 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมีนาคม 2567 | 5.00 | 75.00 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
9 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนเมษายน 2567 | 5.00 | 80.00 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
11 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนพฤษภาคม 2567 | 5.00 | 85.00 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
12 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมิถุนายน 2567 | 5.00 | 90.00 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
13 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกรกฎาคม 2567 | 5.00 | 95.00 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
14 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนสิงหาคม 2567 | 3.00 | 98.00 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
15 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกันยายน 2567 | 2.00 | 100.00 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-11-2023 | 100.00 | (not set) |