หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การประเมินประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่าน แพลตฟอร์มtraffy fondue ของสำนักงานเขตบางแค
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การประเมินประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่าน แพลตฟอร์มtraffy fondue ของสำนักงานเขตบางแค
0.00
สำนักงานเขตบางแค
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละ
100.00
270.00
270.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
03-12-2024
90.00
เดือนตุลาคม ดำเนินการได้ร้อยละ 90
16-12-2024
90.00
เดือนพฤศจิกายน ดำเนินการได้ร้อยละ 90
16-12-2024
90.00
เดือนธันวาคม ดำเนินการได้ร้อยละ 90
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการแก้ไขปัญหาในเรื่องที่ประชาชนแจ้งผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue โดยมีภาพและคำบรรยายการแก้ปัญหาที่ชัดเจน
30.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนป้ายกองโจร ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากที่สำนักงานเขตรับเรื่องในระบบ
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
ดำเนินการจัดการเรื่องร้องเรียนผ่าน แพลตฟอร์ม Traffy Fondue ให้ได้ร้อยละ 80 ขึ้นไป
30.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4
รายงานการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue https://citydata.traffy.in.th/
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.