กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร) :: ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)

Showing 1-7 of 7 items.

ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์05.000.000.00
2สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมการดำเนินการจัดการแก้ไขเรื่องที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue 04.000.000.00
3สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue04.000.000.00
4กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ04.000.000.00
5สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue04.000.000.00
6สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานครความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน)04.000.000.00
7สำนักงานการต่างประเทศ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue 04.000.000.00
   029.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!