หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
แสดงข้อมูลราย KR
(กลุ่มกรุงเทพกลาง) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน
Showing
1-9
of
9
items.
19. พัฒนาการบริการประชาชน
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
ชื่อโครงการ
ผลงานโครงการฯ
ค่าเป้าหมาย/ปี (KR)
ผลงานตาม KR
ความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1
สำนักงานเขตราชเทวี
กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMAQ
0
100.00
0.00
0.00
2
สำนักงานเขตดุสิต
พัฒนาการบริการประชาชน (oss32กระบวนงาน และ BMA Q )
0
100.00
0.00
0.00
3
สำนักงานเขตวังทองหลาง
1 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)
0
100.00
0.00
0.00
4
สำนักงานเขตห้วยขวาง
กิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
0
100.00
0.00
0.00
5
สำนักงานเขตพระนคร
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
6
สำนักงานเขตดินแดง
19. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0
100.00
0.00
0.00
7
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
กิจกรรมการพัฒนาการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
8
สำนักงานเขตดินแดง
19. (ฝ่ายทะเบียน) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา)
0
100.00
0.00
0.00
9
สำนักงานเขตพญาไท
กิจกรรมบริการผ่านระบบ BMA OSS
0
100.00
0.00
0.00
0
900.00
0.00
0.00
แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต
Map will render here!
Map will render here!