รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue (ร้อยละ)0.00สำนักงานเขตดอนเมืองฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00567.14756.19

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
04-01-202454.81วันที่ 1-31 ธ.ค. 2566 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 343 เรื่อง เสร็จสิ้น 188 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 78 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 60 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง สถานะอื่นๆ 15 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง
27-02-202445.15วันที่ 1-25 ก.พ. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 278 เรื่อง เสร็จสิ้น 138 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 76 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 54 เรื่อง รอรับเรื่อง 1 เรื่อง สถานะอื่นๆ 9 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง – เรื่อง
01-02-202454.98วันที่ 1-31 ม.ค. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 311 เรื่อง เสร็จสิ้น 171 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 55 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 68 เรื่อง รอรับเรื่อง 1 เรื่อง สถานะอื่นๆ 11 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 3 เรื่อง
26-03-202459.35วันที่ 26 ก.พ- 25 มี.ค. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 310 เรื่อง เสร็จสิ้น 184 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 17 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 79 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง สถานะอื่นๆ 29 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง
26-04-202445.15วันที่ 26 มี.ค.- 25 เม.ย. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 237 เรื่อง เสร็จสิ้น 107 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 47 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 74 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง สถานะอื่นๆ 7 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง
28-05-202449.85วันที่ 26 เม.ย. – 25 พ.ค. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 335 เรื่อง เสร็จสิ้น 167 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 84 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 65 เรื่อง รอรับเรื่อง 6 เรื่อง สถานะอื่นๆ 10 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง
04-12-202363.52วันที่ 1 ต.ค.- 30 พ.ย. 2566 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 696 เรื่อง เสร็จสิ้น 485 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 43 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 111 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง สถานะอื่นๆ 47 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 3 เรื่อง
02-07-202459.15วันที่ 26 พ.ค. – 25 มิ.ย. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 399 เรื่อง เสร็จสิ้น 236 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 77 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 67 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง สถานะอื่นๆ 14 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง
02-09-202457.31วันที่ 26 ก.ค.-25 ส.ค 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 424 เรื่อง เสร็จสิ้น 243 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 79 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 71 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง สถานะอื่นๆ 30 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง
30-09-202430.04วันที่ 26 ส.ค. - 30 ก.ย. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 496 เรื่อง เสร็จสิ้น 149 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 222 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 100 เรื่อง รอรับเรื่อง 14 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 3 เรื่อง
26-07-202447.83วันที่ 26 มิ.ย.-25 ก.ค. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 391 เรื่อง เสร็จสิ้น 187 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 104 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 70 เรื่อง รอรับเรื่อง 6 เรื่อง สถานะอื่นๆ 16 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 7 เรื่อง
09-10-20240.00มีรายงานผลการดำเนินงาน เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ที่ กท6401/5640 ลว. 18 กันยายน 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue30.0030.0001-10-202330-09-2024
2เชิญร่วมส่วนราชการที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการแก้ไข หรือ ส่งต่อเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ30.0060.0001-10-202330-09-2024
3ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขร้องเรียนของประชาชน และแจ้งให้ประชาชนทราบผ่านระบบ Traffy Fondue40.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-11-202330.00(not set)
04-12-202330.00(not set)
04-12-202330.00(not set)
04-12-2023100.00(not set)
04-01-202430.00(not set)
04-01-2024100.00(not set)
01-02-202430.00(not set)
01-02-202460.00(not set)
27-02-202430.00(not set)
27-02-202460.00(not set)
27-02-2024100.00(not set)
04-12-202360.00(not set)
04-01-202460.00(not set)
01-02-2024100.00(not set)