รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการเปิดให้บริการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์0.00สำนักการแพทย์ -กลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-OKR 5.4.02 : จำนวนโรงพยาบาลที่เปิดให้บริการ UMSCแห่ง11.0011.00100.00
-OKR 5.4.03 : ร้อยละของประชาชนในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health zone ลงทะเบียนเข้าใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center (จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ call center (อัตราส่วนเพิ่มมากขึ้น))ร้อยละ10.00436.834,368.30

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-15 of 15 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
20-12-20230.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
25-11-202311.00โรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์เปิดให้บริการศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) จำนวน 10 แห่ง ดังนี้ 1. โรงพยาบาลกลาง เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 25 พ.ค.66 2. โรงพยาบาลตากสิน เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.66 3.โ
27-01-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
21-02-20240.00เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว
21-02-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
27-01-20240.00เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว
31-03-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
31-03-20240.00เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว
27-04-20240.00A = จำนวนประชาชนที่ใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center ผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ในปี 2567 เท่ากับ 141,371 ครั้ง (ข้อมูลเดือน ต.ค.66 – มี.ค.67 ) B = จำนวนประชาชนที่ใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center ผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ในปี 2566 เท่ากับ 19,329ครั้ง (หมายเหตุ จำนวนการให้บริการในปี 2566 ตั้งแต่เดือน ต.ค.65- ก.ย.66) วิธีคำนวณ 141,371-19,329 = 122,042/19,329*100 = 631.39 %
29-06-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
29-06-20240.00เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว
31-07-20240.00เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว
31-07-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
24-09-2024436.83- จำนวนประชาชนที่ใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ call center ผ่านศูนย์สนับสนุนเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center : UMSC ปีงบประมาณ 2566 จำนวน 33,847 ครั้ง - จำนวนประชาชนที่ใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ call center ผ่านศูนย์สนับสนุนเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center : UMSC ปีงบประมาณ 2567 จำนวน 181,702 ครั้ง จำนวนผู้รับบริการเพิ่มขึ้นจากปี 2566 จำนวน 147,855 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 436.83
27-04-20240.00เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1กำหนดรูปแบบการดำเนินงาน กลุ่มเป้าหมาย และบุคลากร10.0010.0001-10-202331-10-2023
2การจัดหาสถานที่ตั้ง10.0020.0001-10-202330-11-2023
3การจัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติ10.0030.0001-12-202331-12-2023
4การติดตั้งระบบงานศูนย์ UMSC20.0050.0001-12-202331-12-2023
5การติดตั้งระบบงานศูนย์ UMSC30.0080.0001-01-202431-08-2024
6การประเมินผลการดำเนินงาน จำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 เดือน ก.พ.67 ครั้งที่ 2 มิ.ย.6710.0090.0001-02-202430-06-2024
7การสรุปผลการดำเนินงาน10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-12-202330.00(not set)
27-12-202350.00(not set)
29-01-202480.00(not set)
29-01-202420.00(not set)
23-02-202490.00(not set)
28-09-2024100.00(not set)
30-10-202310.00(not set)