หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กทม.
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กทม.
0.00
สำนักงานเขตคันนายาว
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
ร้อยละ
100.00
736.98
736.98
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-8
of
8
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
06-03-2024
95.85
ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนตุลาคม 66 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 67) : ร้อยละ 95.85
05-04-2024
89.25
ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนมีนาคม 67) : ร้อยละ 89.25
09-05-2024
88.37
ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนเมษายน 67) : ร้อยละ 88.37
13-06-2024
90.24
ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนพฤษภาคม 67) : ร้อยละ 90.24
11-07-2024
95.76
ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนมิถุนายน 67) : ร้อยละ 95.76
21-08-2024
95.90
ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนกรกฎาคม 67) : ร้อยละ 95.90
30-09-2024
96.52
- ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนสิงหาคม 67) : ร้อยละ 96.52
30-09-2024
85.09
- ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนกันยายน 67) : ร้อยละ 85.09
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ศึกษาหลักเกณฑ์
10.00
10.00
01-10-2023
31-10-2023
2
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (ต.ค.66 - ม.ค.67)
30.00
40.00
01-11-2023
31-01-2024
3
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (ก.พ. - พ.ค.67)
30.00
70.00
01-02-2024
31-05-2024
4
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (มิ.ย.- ก.ค.67)
20.00
90.00
01-06-2424
31-08-2424
5
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผลเดือนกันยายน/สรุป
10.00
100.00
01-09-2424
30-09-2424
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-11
of
11
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023
10.00
(not set)
30-11-2023
10.00
(not set)
28-12-2023
40.00
(not set)
30-01-2024
40.00
(not set)
23-02-2024
40.00
(not set)
05-04-2024
70.00
(not set)
09-05-2024
70.00
(not set)
31-07-2024
70.00
(not set)
21-08-2024
90.00
(not set)
06-03-2024
70.00
(not set)
30-09-2024
100.00
(not set)