รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
การพัฒนาและการจัดการฐานข้อมูล ในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 0.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
29-12-2023 | 10.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน และจัดส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลด้วยแล้ว | |
31-01-2024 | 10.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แจ้งเวียนคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานด้วยแล้ว | |
29-02-2024 | 20.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แจ้งเวียนคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานด้วยแล้ว จำนวน 8 ระบบ | |
31-03-2024 | 10.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 6 ระบบ ได้แก่ (1) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (e-saraban) (3) ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (4) ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban.gbs@bangkok.go.th (5) การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom meetings, Webex meetings, Ms Teams (6) ระบบลงชื่อเข้าใช้งานระบบสารสนเทศ BMA SSO | |
30-05-2024 | 20.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบ ได้แก่ (1) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (e-saraban) (3) ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (4) ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา (5) ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban.gbs@bangkok.go.th (6) การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom meetings, Webex meetings, Ms Teams และ (7) ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Leave) ครบ 7 ระบบ | |
30-04-2024 | 10.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 6 ระบบ ได้แก่ (1) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (e-saraban) (3) ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (4) ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban.gbs@bangkok.go.th (5) การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom meetings, Webex meetings, Ms Teams (6) ระบบลงชื่อเข้าใช้งานระบบสารสนเทศ BMA SSO | |
30-06-2024 | 10.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบ ได้แก่ (1) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (e-saraban) (3) ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (4) ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา (5) ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban.gbs@bangkok.go.th (6) การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom meetings, Webex meetings, Ms Teams และ (7) ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Leave) ครบ 7 ระบบ | |
31-07-2024 | 5.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบ ได้แก่ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS) สถานะผู้เข้าใช้งานระบบ Active 12 User จากจำนวนผู้ใช้งานทั้งหมด 13 User แบ่งเป็น - ฝ่ายบริหารงานทั่วไป 8 User - ส่วนประสานนโยบาย 1 User - ส่วนเรื่องราวร้องทุกข์ 2 User - กลุ่มงาน ลผว.กทม. 1 User - กลุ่มงานเลขานุการ รผว.กทม.และทปษ.ผว.กทม. 1 User 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร e-saraban.bangkok.go.th ผ่าน 3 ระบบงาน ประกอบด้วย (1) ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถเข้าใช้งานฯ ได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 ของจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่ง - ข้าราชการ (ครองตำแหน่ง) 68 คน เข้าใช้งานแล้ว 78 คน (2) ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ - สร้างหนังสือในระบบ จำนวน 5 เรื่อง - สร้างหนังสือนอกระบบ จำนวน 73 เรื่อง - ลงทะเบียนรับหนังสือจากระบบ จำนวน 16,946 เรื่อง - เวียนแจ้งจากระบบ จำนวน 26,849 เรื่อง (3) ระบบบริหารจัดการห้องประชุม - จองห้องประชุมภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร จำนวน 96 ครั้ง 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ระบบรายงานปัญหา โดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ (Traffy Fondue) ซึ่งหน่วยงานได้เข้าตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ ไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้ง 4. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) ชื่อโดเมน saraband.gbs@bangkok.go.th - รับจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 2,166 ฉบับ 5. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Microsoft Teams, Zoom Cloud Meetings, Webex Meetings ระหว่างเดือนตุลาคม 2566 - กรกฎาคม 2567 ดังนี้ - Microsoft Teams จำนวน 1 ครั้ง - Zoom Cloud Meetings จำนวน 14 ครั้ง - Webex Meetings จำนวน 3 ครั้ง - Facebook Live จำนวน 1 ครั้ง 6. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority: CA) หรือระบบลงชื่อเข้าใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On: BMA SSO) - สถานะผู้ใช้งานงาน SSO ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ จำนวน 71 ราย บุคลากร 3 ราย - รายงานจำนวนภาพลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ CA ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จำนวน 15 ราย 7. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-leave) จำนวนผู้เข้าใช้งานระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จำนวน 65 ราย | |
30-09-2024 | 5.00 | - สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจัดทำ คำสั่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ 100/2566 ลงวันที่ 28 ธันวาคม 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ - สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์โดยดำเนินการ เข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100 % จำนวน 7 ระบบ ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS) สถานะผู้เข้าใช้งานระบบ Active 14 User แบ่งเป็น - ฝ่ายบริหารงานทั่วไป จำนวน 9 User - ส่วนประสานนโยบาย จำนวน 1 User - ส่วนเรื่องราวร้องทุกข์ จำนวน 2 User - กลุ่มงาน ลผว.กทม. จำนวน 1 User - กลุ่มงานเลขานุการ รผว.กทม.และทปษ.ผว.กทม. จำนวน 1 User 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร e-saraban.bangkok.go.th ผ่าน 3 ระบบงาน ประกอบด้วย 2.1 ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถเข้าใช้งานฯ ได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 ของจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่ง - ข้าราชการ (ครองตำแหน่ง) 68 คน เข้าใช้งานแล้ว 87 คน ร้อยละ 128 2.2 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ - สร้างหนังสือในระบบ จำนวน 864 เรื่อง - สร้างหนังสือนอกระบบ จำนวน 694 เรื่อง - ลงทะเบียนรับหนังสือจากระบบ จำนวน 16,168 เรื่อง - การเกษียนหนังสือ จำนวน 4,582 รายการ - หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน จำนวน 1,511 รายการ 2.3 ระบบบริหารจัดการห้องประชุม - จองห้องประชุมภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร จำนวน 98 ครั้ง 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ระบบรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ (Traffy Fondue) ซึ่งหน่วยงานได้เข้าตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ ไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้ง 4. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) ชื่อโดเมน saraban.gbs@bangkok.go.th - รับจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 2,497 ฉบับ 5. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Microsoft Teams, Zoom Cloud Meetings, Webex Meetings ดังนี้ - Microsoft Teams จำนวน 1 ครั้ง - Zoom Cloud Meetings จำนวน 21 ครั้ง - Webex Meetings จำนวน 3 ครั้ง - Facebook Live จำนวน 3 ครั้ง 6. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority: CA) หรือระบบลงชื่อเข้าใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On: BMA SSO) 6.1 สถานะผู้ใช้งานงาน SSO ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ จำนวน 70 ราย บุคลากร 3 ราย 6.2 รายงานจำนวนภาพลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ CA ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จำนวน 16 ราย 6.3 ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-leave) เริ่มใช้งานวันที่ 1 มิถุนายน 2567 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงาน และจัดส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-12-2023 |
2 | เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานตามที่กำหนดไว้ในคำสั่งฯ | 10.00 | 20.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
3 | เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานตามที่กำหนดไว้ในคำสั่งฯ จำนวน 8 ระบบ | 20.00 | 40.00 | 01-02-2424 | 29-02-2424 |
4 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน อย่างน้อย 7 ระบบ | 10.00 | 50.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
5 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบ | 20.00 | 70.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
6 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบ ได้แก่ (1) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (e-saraban) (3) ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (4) ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา (5) ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban.gbs@bangkok.go.th (6) การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom meetings, Webex meetings, Ms Teams และ (7) ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Leave) ครบ 7 ระบบ | 10.00 | 80.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
7 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบ ได้แก่ (1) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (e-saraban) (3) ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (4) ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา (5) ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban.gbs@bangkok.go.th (6) การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom meetings, Webex meetings, Ms Teams และ (7) ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Leave) ครบ 7 ระบบ | 10.00 | 90.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-12-2023 | 10.00 | (not set) |
31-01-2024 | 20.00 | (not set) |
29-02-2024 | 10.00 | (not set) |
31-03-2024 | 10.00 | (not set) |
30-06-2024 | 80.00 | (not set) |
30-05-2024 | 70.00 | (not set) |
31-07-2024 | 90.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |