รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยประเสริฐมนูกิจ 25 แยก 2-112,320,000.00สำนักงานเขตลาดพร้าวฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.380.38101.06

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-20230.00จัดทำแผนจัดจ้าง แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางและแบบรูปรายการ จัดทำราคากลางและแบบรูปรายการ ปรับปรุงซอยประเสริฐมนูกิจ 25 แยก 2-1
06-03-20240.00ตรวจสอบแนวปรับปรุงและกำหนดค่าระดับก่อสร้าง
26-08-20240.00อยู่ระหว่างการปรับปรุงซอย ดำเนินการแล้ว 20%
02-09-20240.00การปรับปรุงซอย ดำเนินการแล้ว 70%
25-10-20240.38การปรับปรุงซอย ดำเนินการแล้ว 100%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนจัดจ้าง แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางและแบบรูปรายการ จัดทำราคากลางและแบบรูปรายการ5.005.0001-10-202330-10-2023
2จัดทำแบบรูปรายการและราคากลาง ขอความเห็นชอบจ้างเหมา ประกาศหาตัวผู้รับจ้าง10.0015.0001-11-202330-11-2023
3รายงานพิจารณาผล/ขออนุมัติจ้าง/ประกาศผลผู้ชนะ/อุทธรณ์/ขออนุมัติจัดสรรเงิน35.0050.0001-12-202331-01-2024
4ลงนามในสัญญา/ดำเนินการตามสัญญา40.0090.0031-01-202431-08-2024
5ส่งมอบงาน/ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ10.00100.0019-08-202431-08-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20235.00(not set)
05-03-202450.00(not set)
05-03-202490.00(not set)
30-11-202315.00(not set)