รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00100.00133.33

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-16 of 16 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
04-12-20235.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนพฤศจิกายน 2566 ทั้งหมด 593 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 288 เรื่อง ส่งต่อ 256 เรื่อง กำลังดำเนินการ 46 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91.74
06-11-20235.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนตุลาคม 2566 ทั้งหมด 484 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 274 เรื่อง ส่งต่อ 193 เรื่อง กำลังดำเนินการ 16 เรื่อง และติดตามเรื่อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.49
02-01-20245.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนธันวาคม 2566 ทั้งหมด 402 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 226 เรื่อง ส่งต่อ 113 เรื่อง กำลังดำเนินการ 59 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 85.32
05-02-20245.00 สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนมกราคม 2567 ทั้งหมด 517 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 301 เรื่อง ส่งต่อ 180 เรื่อง กำลังดำเนินการ 35 เรื่อง ของบประมาณ 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.04
29-02-20245.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ทั้งหมด 453 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 197 เรื่อง ส่งต่อ 226 เรื่อง กำลังดำเนินการ 29 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.60
29-03-202410.00จัดตั้งคณะทำงานและเจ้าหน้าที่ในการรับผิดชอบดูแลเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของทั้ง 10 ฝ่าย
29-03-202410.00ประชุมวางแผนการดำเนินงาน แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบในการดูแลและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน
01-04-20245.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนมีนาคม 2567 ทั้งหมด 586 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 312 เรื่อง ส่งต่อ 220 เรื่อง กำลังดำเนินการ 18 เรื่อง ของบประมาณ 20 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 14 เรื่อง และติดตามเรื่อง 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.17
08-05-20245.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนเมษายน 2567 ทั้งหมด 380 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 214 เรื่อง ส่งต่อ 142 เรื่อง กำลังดำเนินการ 5 เรื่อง ของบประมาณ 7 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 12 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.84
05-06-20245.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนพฤษภาคม 2567 ทั้งหมด 498 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 284 เรื่อง ส่งต่อ 184 เรื่อง กำลังดำเนินการ 29 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.18
09-07-20245.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนมิถุนายน 2567 ทั้งหมด 473 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 194 เรื่อง ส่งต่อ 261 เรื่อง กำลังดำเนินการ 8 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 9 เรื่อง ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.10
06-08-20245.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนกรกฎาคม 2567 ทั้งหมด 440 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 200 เรื่อง ส่งต่อ 222 เรื่อง กำลังดำเนินการ 4 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 13 เรื่อง ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.86
03-09-20245.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนสิงหาคม 2567 ทั้งหมด 466 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 201 เรื่อง ส่งต่อ 250 เรื่อง กำลังดำเนินการ 9 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.85
30-09-202410.00- จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 5,724 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 26 เรื่อง - ขั้นตอนทางกฎหมาย 0 เรื่อง - ส่งต่อ 1,839 เรื่อง - ไม่เกี่ยวข้อง 71 เรื่อง - เสร็จสิ้น 3,773 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.28 ของจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (รวมเรื่องส่งต่อและไม่เกี่ยวข้อง) (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2566 – 30 กันยายน 2567) ปัญหา อุปสรรค : - รูปภาพ หรือคำอธิบายที่ประชาชนส่งเข้ามาไม่ชัดเจน ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาได้ทันที - เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน (ฝ่ายปกครอง) ไม่ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงาน ทำให้ขาดความรู้ และไม่ทราบว่าเรื่องร้องเรียนประเภทต่าง ๆ อยู่ในความรับผิดชอบของฝ่ายใดหรือสำนักงานเขตสามารถดำเนินการได้หรือไม่ และเป็นเหตุให้เกิดความล่าช้าในการจัดการเรื่องร้องเรียน - ประชาชนไม่พอใจ ในกรณีที่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขอย่างทันท่วงที และบางครั้งใช้ถ้อยคำหยาบคายในการแจ้งเรื่องร้องเรียน - เรื่องร้องเรียนที่ถูกส่งเข้ามาให้แต่ละเขต จะอ้างอิงตามพิกัดของผู้ส่ง ซึ่งบ่อยครั้งที่พิกัดไม่ตรงกับเรื่องที่แจ้ง หรือพิกัดกับเรื่องที่แจ้งอยู่นอกพื้นที่เขต ทำให้เสียเวลาในการตรวจสอบเพิ่มขึ้น - หน่วยงานอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของกรุงเทพมหานคร ไม่กระตือรือร้นในการแก้ไขปัญหา และเข้าดำเนินการแก้ไขล่าช้า ทำให้ประชาชนแจ้งเรื่องร้องเรียนเดิมเข้ามาซ้ำ ๆ หลายครั้ง - ระบบแจ้งเรื่องร้องเรียนของ กทม. 1555 ที่แจ้งเข้ามาใน Traffy Fondue ไม่มีการแนบรูปเข้ามารวมถึงไม่สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปยังผู้ร้องเรียนโดยตรงได้ กรณีที่พิกัดหรือสถานที่ที่แจ้งให้เข้าไปแก้ไขปัญหาไม่ชัดเจน ซึ่งทำให้ต้องใช้ระยะเวลาเพิ่มขึ้นในการจัดการปัญหา หลักฐานอ้างอิง : - https://citydata.traffy.in.th/new-stat
30-09-202410.00ฝ่ายปกครองได้จัดทำรายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปี พ.ศ. 2567 (ระยะสิ้นปีงบประมาณ) เสนอผู้บริหาร และสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลทราบเรียบร้อยแล้ว
30-09-20245.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนกันยายน 2567 ทั้งหมด 406 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 147 เรื่อง ส่งต่อ 235 เรื่อง กำลังดำเนินการ 23 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.33

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-16 of 16 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดตั้งคณะทำงานและเจ้าหน้าที่ในการรับผิดชอบดูแลเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของทั้ง 10 ฝ่าย10.0010.0001-10-202330-11-2023
2ประชุมวางแผนการดำเนินงาน แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบในการดูแลและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน10.0020.0020-10-202330-11-2023
3ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม5.0025.0001-10-202331-10-2023
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน5.0030.0001-11-202330-11-2023
5ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม5.0035.0001-12-202331-12-2023
6ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม5.0040.0001-01-202431-01-2024
7ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์5.0045.0001-02-202429-02-2024
8ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม5.0050.0001-03-202431-03-2024
9ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน5.0055.0001-04-202430-04-2024
10ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม5.0060.0001-05-202431-05-2024
11ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน5.0065.0001-06-202430-06-2024
12ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม5.0070.0001-07-202431-07-2024
13ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม5.0075.0001-08-202431-08-2024
14ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน5.0080.0001-09-202430-09-2024
15สรุปผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 พร้อมรวบรวมปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานเพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนา10.0090.0001-09-202430-09-2024
16สรุปผลการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รายงานผู้บริหารเขตฯ 10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-16 of 16 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
20-06-202410.00(not set)
20-06-202420.00(not set)
20-06-202425.00(not set)
20-06-202430.00(not set)
20-06-202435.00(not set)
20-06-202440.00(not set)
20-06-202445.00(not set)
20-06-202450.00(not set)
20-06-202455.00(not set)
20-06-202460.00(not set)
07-08-202465.00(not set)
07-08-202470.00(not set)
06-09-202475.00(not set)
30-09-202480.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
30-09-202490.00(not set)