รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00884.341,179.12

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-202395.440
28-12-202383.17ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนธันวาคม 2566 เรื่องทั้งหมด 676 เรื่อง / รอรับเรื่อง 0 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 22 เรื่อง / ส่งต่อ 272 เรื่อง / เสร็จสิ้น 336 เรื่อง
29-02-202490.00ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เรื่องทั้งหมด 656 เรื่อง / รอรับเรื่อง 0 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง / ส่งต่อ 173 เรื่อง / เสร็จสิ้น 462 เรื่อง
30-03-202473.000
31-05-202491.00ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 717 เรื่อง / รอรับเรื่อง 1 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 40 เรื่อง / ส่งต่อ 185 เรื่อง / เสร็จสิ้น 474 เรื่อง
30-06-202497.00ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนมิถุนายน 2567 เรื่องทั้งหมด 13891 เรื่อง / รอรับเรื่อง 42 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 51 เรื่อง / ส่งต่อ 1887 เรื่อง / เสร็จสิ้น 11751 เรื่อง
31-07-202495.00ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 13891 เรื่อง / รอรับเรื่อง 42 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 51 เรื่อง / ส่งต่อ 1887 เรื่อง / เสร็จสิ้น 11751 เรื่อง
30-09-202475.00ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567 เรื่องทั้งหมด 9092 เรื่อง / รอรับเรื่อง 8 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 11 เรื่อง / ส่งต่อ 1999 เรื่อง / เสร็จสิ้น 6809 เรื่อง
31-01-202487.73ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนมกราคม 2567 เรื่องทั้งหมด 898 เรื่อง / รอรับเรื่อง 0 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 19 เรื่อง / ส่งต่อ 319 เรื่อง / เสร็จสิ้น 508 เรื่อง
31-08-202497.00ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 สิงหาคม 2567 ประจำเดือนสิงหาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 15503 เรื่อง / รอรับเรื่อง 9 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 7 เรื่อง / ส่งต่อ 2209 เรื่อง / เสร็จสิ้น 13027 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ชี้แจงการดำเนินการรับเรื่องร้องทุกข์และการแก้ไขปัญหา10.0010.0001-10-202331-10-2023
2รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนตุลาคม 25667.0017.0001-11-202330-11-2023
3รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนพฤศจิกายน 25667.0024.0001-12-202331-12-2023
4รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนธันวาคม 25667.0031.0001-01-202431-01-2024
5รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนมกราคม 25677.0038.0001-02-202429-02-2024
6รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25677.0045.0001-03-202431-03-2024
7รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนมีนาคม 25677.0052.0001-04-202430-04-2024
8รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนเมษายน 25677.0059.0001-05-202431-05-2024
9รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนพฤษภาคม 25677.0066.0001-06-202430-06-2024
10รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนมิถุนายน 25677.0073.0001-07-202431-07-2024
11รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนกรกฎาคม 25677.0080.0001-08-202431-08-2024
12รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนสิงหาคม 25677.0087.0001-09-202430-09-2024
13สรุปรายงานผลการดำเนินงาน13.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
28-12-202317.00(not set)
28-12-202310.00(not set)
28-12-202324.00(not set)
28-12-202331.00(not set)
09-09-202480.00(not set)
09-09-202473.00(not set)
09-09-202466.00(not set)
09-09-202459.00(not set)
09-09-202452.00(not set)
09-09-202438.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
09-09-202487.00(not set)
09-09-202445.00(not set)