รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต | 0.00 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | ฝ่ายบริการ 1 |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | J สยป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
24-11-2023 | 0.00 | ต.ค.66 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (80 ราย) 2. จัดทำแบบประเมินความพึงพอใจ และส่งให้ผู้รับบริการทุกรายหลังปิดงาน 3. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 4. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 5. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ | |
04-12-2023 | 0.00 | พ.ย.66 (8%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (111 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 5. ขอเห็นชอบ (ผอ.สยป.) 6. เวียนขอรายชื่อปรับปรุงคำสั่ง | |
04-01-2024 | 0.00 | ธ.ค.66 (9%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (70 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (98.57%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 5. ปรับปรุงร่างคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ฯ | |
02-02-2024 | 0.00 | ม.ค.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (56 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (ม.ค.100%)(ต.ค.-ม.ค.100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. ปรับปรุงคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ฯ เรียบร้อยแล้ว (สยป.ที่ 3/2567 ลว.12 ม.ค. 67) | |
04-06-2024 | 0.00 | พ.ค.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (109 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ | |
03-04-2024 | 0.00 | ก.พ.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (93 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ | |
02-05-2024 | 0.00 | เม.ย.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (70 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ | |
02-07-2024 | 0.00 | มิ.ย.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (96 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ | |
02-08-2024 | 0.00 | ก.ค.67 (9%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (89 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ | |
19-09-2024 | 5.00 | ก.ย.67 (16%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (90 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. สรุปผลการดำเนินกิจกรรม 5. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ | |
03-09-2024 | 0.00 | ส.ค.67 (16%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (65 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. ปรับปรุง SLA และเวียนประชาสัมพันธ์ให้ทุกหน่วยงานทราบ 5. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ | |
03-04-2024 | 0.00 | มี.ค.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (80 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (97.87%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (98.75%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ปรับปรุงคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้บริการด้านเทคโนโลยีดิจิทัล | 5.00 | 5.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
2 | ปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลตามข้อตกลงระดับบริการ (SLA) | 10.00 | 15.00 | 01-12-2023 | 28-02-2024 |
3 | ประชาสัมพันธ์การให้บริการฯ | 3.00 | 18.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
4 | ให้บริการรับแจ้งและแก้ไขปัญหาฯ (Online & Onsite) | 36.00 | 54.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
5 | วัดระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (รายเดือน) | 12.00 | 66.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
6 | วัดคุณภาพการบริการตามข้อตกลงระดับบริการ (SLA)(รายเดือน) | 12.00 | 78.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
7 | รายงานผลการดำเนินการ (รายเดือน) | 12.00 | 90.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
8 | สรุปผลการดำเนินกิจกรรม | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
02-02-2024 | 5.00 | (not set) |
03-09-2024 | 15.00 | (not set) |
03-09-2024 | 18.00 | (not set) |
19-09-2024 | 54.00 | (not set) |
19-09-2024 | 78.00 | (not set) |
19-09-2024 | 90.00 | (not set) |
19-09-2024 | 100.00 | (not set) |
19-09-2024 | 66.00 | (not set) |