รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ | 0.00 | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
- | OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ) | ร้อยละ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 22 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
27-11-2023 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน พ.ย. 66 4,509 ราย แล้วเสร็จ 4,459 ราย (รับดำเนินการ 42 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
27-11-2023 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน พ.ย. 66 4,509 ราย แล้วเสร็จ 4,459 ราย (รับดำเนินการ 42 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
30-04-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน เม.ย. 67 4,555 ราย แล้วเสร็จ 4,431 ราย (รับดำเนินการ 153 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
31-01-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ม.ค. 67 4,684 ราย แล้วเสร็จ 4,683 ราย (รับดำเนินการ 1 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
31-03-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน มี.ค. 67 5,242 ราย แล้วเสร็จ 5,069 ราย (รับดำเนินการ 173 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
29-04-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน เม.ย. 67 4,555 ราย แล้วเสร็จ 4,431 ราย (รับดำเนินการ 153 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
23-05-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน พ.ค. 67 4,443 ราย แล้วเสร็จ 4,442 ราย (รับดำเนินการ 1 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
23-05-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน พ.ค. 67 4,443 ราย แล้วเสร็จ 4,442 ราย (รับดำเนินการ 1 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
31-03-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ก.พ. 67 4,937 ราย แล้วเสร็จ 4,776 ราย (รับดำเนินการ 161 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
29-12-2023 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ธ.ค. 66 4,165 ราย แล้วเสร็จ 4,009 ราย (รับดำเนินการ 157 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
29-09-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ส.ค. 67 1,851 ราย แล้วเสร็จ 1,849 ราย (รับดำเนินการ 115 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
29-09-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ส.ค. 67 1,851 ราย แล้วเสร็จ 1,849 ราย (รับดำเนินการ 115 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
29-09-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน มิ.ย. 67 5,184 ราย แล้วเสร็จ 5,180 ราย (รับดำเนินการ 4 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
29-09-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน มิ.ย. 67 5,184 ราย แล้วเสร็จ 5,180 ราย (รับดำเนินการ 4 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
31-01-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ม.ค. 67 4,684 ราย แล้วเสร็จ 4,683 ราย (รับดำเนินการ 1 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
31-03-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน มี.ค. 67 5,242 ราย แล้วเสร็จ 5,069 ราย (รับดำเนินการ 173 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
29-09-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ก.ค. 67 6,000 ราย แล้วเสร็จ 5,993 ราย (รับดำเนินการ 6 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
29-02-2024 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ก.พ. 67 4,937 ราย แล้วเสร็จ 4,776 ราย (รับดำเนินการ 161 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
29-12-2023 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ธ.ค. 66 4,165 ราย แล้วเสร็จ 4,009 ราย (รับดำเนินการ 157 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า | |
27-11-2023 | 100.00 | สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ต.ค. 66 5,659 ราย แล้วเสร็จ 5,453 ราย (รับดำเนินการ 208 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | แจ้งแนวทางดำเนินการและมอบหมายให้ทุกฝ่ายรายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือให้ฝ่ายปกครองทุกเดือน | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
2 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2566 | 9.00 | 14.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
3 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมกราคม 2567 | 9.00 | 23.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
4 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 9.00 | 32.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
5 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมีนาคม 2567 | 9.00 | 41.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
6 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนเมษายน 2567 | 9.00 | 50.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
7 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | 9.00 | 59.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
8 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมิถุนายน 2567 | 9.00 | 68.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
9 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | 9.00 | 77.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
10 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนสิงหาคม 2567 | 9.00 | 86.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
11 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกันยายน 2567 | 9.00 | 95.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
12 | สรุปผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | 5.00 | 100.00 | 15-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
27-11-2023 | 5.00 | (not set) |
31-03-2024 | 23.00 | (not set) |
31-03-2024 | 14.00 | (not set) |
31-03-2024 | 32.00 | (not set) |
31-03-2024 | 41.00 | (not set) |
23-05-2024 | 50.00 | (not set) |
23-05-2024 | 50.00 | (not set) |
29-09-2024 | 59.00 | (not set) |
29-09-2024 | 68.00 | (not set) |
29-09-2024 | 86.00 | (not set) |
29-09-2024 | 95.00 | (not set) |
29-11-2023 | 5.00 | (not set) |
29-09-2024 | 77.00 | (not set) |
29-09-2024 | 100.00 | (not set) |