รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | การรายงานสิ่งอำนวยความสะดวกในอาคาร สำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพ และคนชราของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้และพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 3.4.3.3.3 : ปรับปรุงโครงสร้างทางกายภาพของสถานศึกษา และแหล่งเรียนรู้สังกัดกรุงเทพมหานคร (โรงเรียน โรงเรียนฝึกอาชีพ ศูนย์เยาวชน ห้องสมุด พิพิธภัณฑ์เด็ก ฯลฯ) ให้รองรับคนพิการตามหลักการออกแบบสำหรับทุกคน (Universal design) | ร้อยละ (%) | 30.00 | 33.00 | 110.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
26-12-2023 | 0.00 | เตรียมประชุมวางแผนในการดำเนินงาน | |
30-11-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างเตรียมการดำเนินการ | |
29-01-2024 | 0.00 | ประชุมวางแผนในการดำเนินงาน แล้วเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 25 มกราคม 2567 ณ ห้องประชุม ชั้น 17 ศาลาว่าการ กทม.2 ดินแดง ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลการสำรวจห้องสมุดฯ และ พพด. ที่ต้องปรับปรุง | |
26-04-2024 | 0.00 | ร้านค้ากำลังส่งมอบของ และเข้าติดตั้งในห้องสมุดฯ ต่างๆ ยกเว้น พพด.1, พพด.2 และ หอสมุดเมืองฯ ซึ่ง พพด.1 และพพด.2 อยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติในการจัดซื้อ และหอสมุดเมือง ยังไม่ได้ดำเนินการ | |
31-05-2024 | 0.00 | ร้านค้าอยู่ระหว่างส่งมอบของ และเข้าติดตั้งในห้องสมุดฯ ต่างๆ ยกเว้น พพด.1, พพด.2 และ หอสมุดเมืองฯ ซึ่ง พพด.1 พพด.2 และหอสมุดเมือง อยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติในการจัดซื้อ | |
30-06-2024 | 0.00 | ห้องสมุดฯ หอสมุดเมือง และพิพิธภัณฑ์เด็ก อยู่ระหว่างปรับปรุง สิ่งอำนวยความสะดวก ในอาคาร สำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพ | |
26-07-2024 | 0.00 | ห้องสมุดฯ หอสมุดเมือง และพิพิธภัณฑ์เด็ก อยู่ระหว่างปรับปรุง สิ่งอำนวยความสะดวก ในอาคาร สำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพ และรายงานผลการปรับปรุงฯ | |
30-08-2024 | 0.00 | ห้องสมุดฯ หอสมุดเมือง และพิพิธภัณฑ์เด็ก อยู่ระหว่างรายงานผลการปรับปรุงฯ | |
18-09-2024 | 33.00 | ดำเนินการปรับปรุงแล้วเสร็จ สรุปการดำเนินการปรับปรุง จำนวน 12 แห่ง ดังนี้ 1. หอสมุดเมือง ปรับปรุง จำนวน 6 ประเภท ดังนี้ 1. ป้ายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวก 2. ทางลาด 3. ลิฟต์ 4. ทางเข้าอาคาร ทางเดินระหว่างอาคารและทางเชื่อมระหว่างอาคาร 5. ห้องน้ำ 6. พื้นผิวต่างสัมผัส 2. ห้องสมุดฯ บางเขน ปรับปรุง 5 ประเภท ดังนี้ 1. ป้ายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวก 2. ทางลาด 3. ลิฟต์ 4. ทางเข้าอาคาร ทางเดินระหว่างอาคารและทางเชื่อมระหว่างอาคาร 5. พื้นผิวต่างสัมผัส 3. ห้องสมุดฯ บางบอน ปรับปรุง 6 ประเภท ดังนี้ 1. ป้ายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวก 2. ทางลาด 3. ที่จอดรถ 4. ทางเข้าอาคาร ทางเดินระหว่างอาคารและทางเชื่อมระหว่างอาคาร 5. ห้องน้ำ 6. พื้นผิวต่างสัมผัส 4. ห้องสมุดฯ ดุสิต ปรับปรุง 6 ประเภท ดังนี้ 1. ป้ายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวก 2. ลิฟต์ 3. ที่จอดรถ 4. ทางเข้าอาคาร ทางเดินระหว่างอาคารและทางเชื่อมระหว่างอาคาร 5. ห้องน้ำ 6. พื้นผิวต่างสัมผัส 5. ห้องสมุดฯ วัดลาดปลาเค้า ปรับปรุง 4 ประเภท ดังนี้ 1. ทางลาด 2. ทางเข้าอาคาร ทางเดินระหว่างอาคารและทางเชื่อมระหว่างอาคาร 3. ห้องน้ำ 4. พื้นผิวต่างสัมผัส 6. ห้องสมุดฯ มีนบุรี ปรับปรุง 5 ประเภท ดังนี้ 1. ป้ายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวก 2. ทางลาด 3. ห้องน้ำ 4. พื้นผิวต่างสัมผัส 5. ทางเข้าอาคาร ทางเดินระหว่างอาคาร และทางเชื่อมระหว่างอาคาร 7. ห้องสมุดฯ สะพานสูง ปรับปรุง จำนวน 5 ประเภท ดังนี้ 1. ป้ายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวก 2. ทางลาด 3. ที่จอดรถ 4. พื้นผิวต่างสัมผัส 5. ทางเข้าอาคาร ทางเดินระหว่างอาคาร และทางเชื่อมระหว่างอาคาร 8. ห้องสมุดฯ หนองจอก ปรับปรุง จำนวน 4 ประเภท ดังนี้ 1. ป้ายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวก 2. ทางลาด 3. ที่จอดรถ 4. ห้องน้ำ 9. ห้องสมุดฯ วัดราชโอรส ปรับปรุง 6 ประเภท ดังนี้ 1. ป้ายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวก 2. ทางลาด 3. ที่จอดรถ 4. ทางเข้าอาคาร ทางเดินระหว่างอาคารและทางเชื่อมระหว่างอาคาร 5. ห้องน้ำ 6. พื้นผิวต่างสัมผัส 10. ห้องสมุดฯ วัดรัชฎาธิษฐาน ปรับปรุง 4 ประเภท ดังนี้ 1. ป้ายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวก 2. ทางลาด 3. ที่จอดรถ 4. ห้องน้ำ 11. พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) ปรับปรุง 6 ประเภท ดังนี้ 1. ป้ายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวก 2. ลิฟต์ 3. ที่จอดรถ 4. ทางเข้าอาคาร ทางเดินระหว่างอาคารและทางเชื่อมระหว่างอาคาร 5. ห้องน้ำ 6. พื้นผิวต่างสัมผัส 12. พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 2 (ทุ่งครุ) ปรับปรุง 5 ประเภท ดังนี้ 1. ป้ายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวก 2. ทางลาด 3. ทางเข้าอาคาร ทางเดินระหว่างอาคารและทางเชื่อมระหว่างอาคาร 4. ห้องน้ำ 5. พื้นผิวต่างสัมผัส | |
29-02-2024 | 0.00 | ห้องสมุดฯ และพิพิธภัณฑ์เด็กฯ ส่งรายงานสำรวจสิ่งอำนวยความสะดวกฯ แล้วเสร็จ และ สรุปผลการสำรวจฯ ส่ง ผอ.สสร. เพื่อทราบและดำเนินการและมอบหมายฝ่ายวางแผน การจัดซื้อวัดสุ เพื่อเตรียมการปรับปรุง | |
28-03-2024 | 0.00 | ฝ่ายจัดซื้อวัสดุ อยู่ระหว่างจัดซื้อวัสดุสำหรับการปรับปรุง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ๑. ประชุมกำหนดแนวทางการปรับปรุงฯ | 5.00 | 5.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
2 | ๒. สำรวจสถานที่ในการปรับปรุง | 10.00 | 15.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
3 | 3. จัดทำแผนการปรับปรุง | 10.00 | 25.00 | 20-12-2023 | 20-01-2024 |
4 | 4. ของบประมาณ | 10.00 | 35.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | 5. จัดหาวัสดุ อุปกรณ์ | 10.00 | 45.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | 6. ดำเนินการปรับปรุง | 40.00 | 85.00 | 01-03-2024 | 31-07-2024 |
7 | 7. ติดตามและประเมินผล | 10.00 | 95.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
8 | 8. สรุปผลการจัดกิจกรรม | 5.00 | 100.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
29-01-2024 | 15.00 | (not set) |
29-02-2024 | 25.00 | (not set) |
28-03-2024 | 45.00 | (not set) |
31-05-2024 | 45.00 | (not set) |
30-06-2024 | 85.00 | (not set) |
26-07-2024 | 85.00 | (not set) |
26-09-2024 | 100.00 | (not set) |
26-04-2024 | 45.00 | (not set) |
18-09-2024 | 100.00 | (not set) |