รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 0.00 | สำนักพัฒนาสังคม | ศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
28-06-2024 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ สพส. เข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดบวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ เดือน มิถุนายน 2567 ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) มีเจ้าหน้าที่เข้าใช้งานระบบ 125 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร มีการเข้าใช้งานระบบ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร มีการเข้าใช้งานระบบ 4. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีการเข้าใช้งานระบบ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์(อีเมล) saraban@bangkok.go.th มีการเข้าใช้งานระบบ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) มีการเข้ารวมประชุม 18 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority (CA)) หรือระบบ BMA SS0 มีการเข้าใช้งานระบบ | |
21-08-2024 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ สพส. เข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดบวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (ข้อมูล ณ 13 ส.ค. 67) ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) มีเจ้าหน้าที่เข้าใช้งานระบบ 130 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร มีจำนวนผู้ใช้งาน ขรก.กทม.สามัญ 146 User จาก 183 User คิดเป็นร้อยละ 80 ของ ขรก.ที่ครองตำแหน่ง และมีการเข้าใช้งานระบบย่อยครบทุกระบบ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร มีการเข้าใช้งานระบบ 4. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีการเข้าใช้งานระบบ 173 User 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban@bangkok.go.th มีการเข้าใช้งานระบบ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) มีการเข้ารวมประชุม 22 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority (CA)) หรือระบบ BMA SSO มีการเข้าใช้งานระบบ 179 User คิดเป็น ร้อยละ 97 ของจำนวน ขรก. ที่ครองตำแหน่ง | |
24-07-2024 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ สพส. เข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดบวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ เดือนกรกฎาคม 2567 ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) มีเจ้าหน้าที่เข้าใช้งานระบบ 128 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร มีการเข้าใช้งานระบบย่อยครบทุกระบบ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร มีการเข้าใช้งานระบบ 4. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีการเข้าใช้งานระบบ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์(อีเมล) saraban@bangkok.go.th มีการเข้าใช้งานระบบ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) มีการเข้ารวมประชุม 22 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority (CA)) หรือระบบ BMA SS0 มีการเข้าใช้งานระบบ | |
19-09-2024 | 5.00 | ดำเนินการเข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100% จำนวน 7 ระบบ ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) มีผู้ใช้งานระบบ MIS2 ของหน่วยงานทั้งหมด 129 คน เข้าใช้งานในปัจจุบัน จำนวน 129 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนผู้ใช้งานทั้งหมด (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร 2.1 มีผู้ใช้งานระบบ จำนวน 161 คน จาก 182 คน คิดเป็นร้อยละ 88 ของจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่ง ณ ปัจจุบัน (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 2.2 ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ - มีการลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 6,531 เรื่อง โดยมีการเสนอหนังสือต่อผู้บังคับบัญชา ผู้บังคับบัญชาเกษียณหนังสือ และส่งหนังสือให้ส่วนราชการหรือผู้ที่เกี่ยวข้องลงทะเบียนรับหนังสือส่วนบุคคล - มีหนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและเสนอหัวหน้าหน่วยงานกับส่วนราชการในสังกัด จำนวน 6,424 เรื่อง หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน จำนวน 94 เรื่อง และหนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับส่วนราชการสังกัด สนป. จำนวน 92 เรื่อง (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 2.3 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ มีการนำเข้าหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้องเพื่อลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 6,903 เรื่อง มีการสร้างหนังสือเวียนในระบบงานสารบรรณฯ และเวียนแจ้งผ่านระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 87 เรื่อง 2.4 ระบบบริหารจัดการห้องประชุม ทุกส่วนราชการมี Admin เข้าไปใช้ระบบเพื่อจองห้องประชุม โดยในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 มีการจองห้องประชุม จำนวน 29 ครั้ง (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (Traffy Fondue) มีผู้ดูแลระบบของ สพส. (Admin) เข้าใช้งานระบบเพื่อตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ของหน่วยงานทุกครั้งที่มีการแจ้งเตือน 4. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On: BMA SSO) พบว่า ระบบ CA มีผู้เข้าใช้ระบบ จำนวน 55 คน และระบบ BMA SS0 มีผู้เข้าใช้ระบบ จำนวน 182 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่ง ณ ปัจจุบัน (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 5. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีผู้ใช้งานระบบ จำนวน 188 คน จากข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่ง ณ ปัจจุบัน 188 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนข้าราชการกที่ครองตำแหน่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th สำนักพัฒนาสังคมมี E-mail กลางของหน่วยงาน saraban.sdd@bangkok.go.th ซึ่งได้มีการมอบหมายเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ E-mail ดังกล่าวทุกวัน 7. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ สพส. ได้มีการประชุมออนไลน์ทั้งหมด 22 ครั้ง เป็นผู้เข้าร่วมประชุมโดยใช้โปรแกรม Zoom 12 ครั้ง โปรแกรม Webex 7 ครั้ง และเป็นผู้จัดการประชุม โดยใช้โปรแกรม Zoom 3 ครั้ง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ศึกษาแนวทางการประเมินผลตัวชี้วัด และเตรียมจัดทำคำสั่งการใช้งานระบบการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ | 10.00 | 10.00 | 30-11-2023 | 28-12-2023 |
2 | จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของสำนักพัฒนาสังคม | 20.00 | 30.00 | 01-12-2023 | 28-12-2023 |
3 | ติดตามการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน เดือน มกราคม 2567 | 10.00 | 40.00 | 01-01-2424 | 30-09-2424 |
4 | รายงานผลการใช้งานระบบฯ ผ่านระบบ BMA Policy Tracking | 60.00 | 100.00 | 02-01-2424 | 30-09-2424 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-11-2023 | 10.00 | (not set) |
30-01-2024 | 40.00 | (not set) |
26-03-2024 | 50.00 | (not set) |
23-04-2024 | 60.00 | (not set) |
27-05-2024 | 70.00 | (not set) |
21-06-2024 | 80.00 | (not set) |
24-07-2024 | 90.00 | (not set) |
27-08-2024 | 100.00 | (not set) |
26-12-2023 | 30.00 | (not set) |
27-02-2024 | 40.00 | (not set) |
19-09-2024 | 100.00 | (not set) |