รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | ปรับปรุงซอยคงภักดี จากถนนลัดนิ่มไสวถึงจุดที่กำหนดให้ | 5,889,000.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | ฝ่ายโยธา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.) | กม. | 0.35 | 0.35 | 100.86 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
28-02-2024 | 0.00 | - จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 - เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวน) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 | |
28-02-2024 | 0.00 | - วันที่ 22 ธันวาคม 2567 บริษัท เสริฐการโยธา จำกัด เป็นผู้ชนะการเสนอราคา เป็นเงิน 4,169,745.00 บาท - วันที่ 22 ธันวาคม 2567 ขออนุมัติเงินประจำงวด | |
28-02-2024 | 0.00 | - วันที่ 18 ธันวาคม 2566 มีผู้ยื่นข้อเสนอราคา จำนวน 5 ราย บริษัท เสริฐการโยธา จำกัด เป็นผู้ชนะการเสนอราคา เป็นเงิน 4,169,745.00 บาท - วันที่ 22 ธันวาคม 2567 ขออนุมัติจ้างบริษัท เสริฐการโยธา จำกัด | |
27-03-2024 | 0.00 | วันที่ 25 มีนาคม 2567 วางท่อและบ่อพักแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างสร้างขอบบ่อพักท่อระบายน้ำ ผลงานที่ได้ 50% | |
25-04-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างเทผิวจราจรคอนกรีต ผลงานที่ได้ 75% | |
27-05-2024 | 0.35 | ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาแล้วเสร็จ คณะกรรมการได้ทำการตรวจรับงานไว้เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ผลงานที่ได้ 100% | |
28-02-2024 | 0.00 | - จัดทำแผน เห็นชอบแผนและประกาศแผนจัดซื้อจ้างเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 - จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุแล้ว เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 - จัดทำและเห็นชอบราคากลางเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 | |
28-02-2024 | 0.00 | - ลงนามสัญญาเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2567 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ระยะเวลาดำเนินการ 90 วัน - วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 อยู่ระหว่างวางท่อและบ่อพัก ผลงาน 20% |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 5.00 | 21-09-2023 | 25-09-2023 |
2 | จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ | 10.00 | 15.00 | 26-09-2023 | 10-10-2023 |
3 | จัดทำและเห็นชอบราคากลาง | 10.00 | 25.00 | 11-10-2023 | 13-11-2023 |
4 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ | 15.00 | 40.00 | 14-11-2023 | 17-11-2023 |
5 | เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 10.00 | 50.00 | 18-11-2023 | 17-12-2023 |
6 | ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล | 10.00 | 60.00 | 18-12-2023 | 25-12-2023 |
7 | รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง | 5.00 | 65.00 | 26-12-2023 | 28-12-2023 |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์ | 5.00 | 70.00 | 28-12-2023 | 10-01-2024 |
9 | ขออนุมัติจัดสรรเงิน | 5.00 | 75.00 | 11-01-2024 | 29-01-2024 |
10 | ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา | 20.00 | 95.00 | 30-01-2024 | 29-06-2024 |
11 | ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ | 5.00 | 100.00 | 30-06-2024 | 15-07-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
28-02-2024 | 5.00 | (not set) |
28-02-2024 | 15.00 | (not set) |
28-02-2024 | 25.00 | (not set) |
28-02-2024 | 40.00 | (not set) |
28-02-2024 | 50.00 | (not set) |
28-02-2024 | 60.00 | (not set) |
28-02-2024 | 65.00 | (not set) |
28-02-2024 | 70.00 | (not set) |
28-02-2024 | 73.00 | (not set) |
28-02-2024 | 75.00 | (not set) |
28-02-2024 | 79.00 | (not set) |
27-03-2024 | 85.00 | (not set) |
27-05-2024 | 100.00 | (not set) |
25-04-2024 | 90.00 | (not set) |