รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS) | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสามวา | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 20.00 | 23.74 | 118.70 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
13-03-2024 | 0.00 | ดำเนินการส่งเสริมการใช้ระบบ BMA OSS กับประชาชนที่มารับบริการอย่างต่อเนื่อง แต่ประชาชนไม่สะดวก เนื่องจากเป็นกระบวนงานที่ยื่ขอนานๆ ครั้ง จึงไม่มีความจำเป็น ทั้งนี้ สำนักงานเขต จะแนะนำต่อไป โดยขั้นต้นได้นำคำร้องเข้าระบบ BMA OSS ผ่าน BFC | |
30-04-2024 | 1.98 | ข้อมูลสะสม ต.ค.66 - เม.ย.67 - ยอดรับบริการ ออนไลน์ รวม 47 ราย - ยอดรับบริการ BFC รวม 2,321 ราย ฐานทั้งหมด รวม 2,368 | |
29-07-2024 | 6.32 | ในระยะเวลา 1 เดือน เพิ่มขึ้น จาก 3.2% เป็น 8.3% นับเฉพาะเดือนมิถุนายน 67 จำนวนรับบริการ รวม 248 ครั้ง จำนวนรับบริการทางออนไลน์ รวม 167 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 67.34 ครับ | |
29-07-2024 | 6.27 | ยอด OSS ปัจจุบัน 26/7/67 สำนักงานเขตคลองสามวาให้บริการผ่านระบบ รวม 3,437 ครั้ง ผ่านระบบ Online จำนวน 501 ครั้ง ผ่านระบบ BFC จำนวน 2,936 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 14.57 (จาก 12.38% เมื่อสัปดาห์ก่อน) ทั้งนี้ นับเฉพาะ 1 - 25 ก.ค. 67 มีจำนวน Online อยู่ที่ 240 ครั้ง (47% ของทั้งหมด) โดยมีกระบวนงานที่เพิ่มขึ้น 1. ฝ่ายสิ่งแววดล้อมฯ 120 ครั้ง 2. ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ 80 ครั้ง 3. ฝ่ายการศึกษา 40 ครั้ง ขอขอบคุณครับ | |
08-09-2024 | 6.59 | ในระยะเวลา 1 เดือน จนถึง 31 สิงหาคม 67 เพิ่มขึ้น จาก 14.57% เป็น 21.16% ยอด OSS ปัจจุบัน 31/8/67 สำนักงานเขตคลองสามวาให้บริการผ่านระบบ รวม 3,804 ครั้ง ผ่านระบบ Online จำนวน 805 ครั้ง ผ่านระบบ BFC จำนวน 2,999 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 21.162 | |
01-10-2024 | 2.58 | ? คำชี้แจงรายละเอียดการดำเนินงาน : 1. จำนวนคำขอรับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (ช่องทาง Online) 936 คำขอ 2. จำนวนคำขอรับบริการตาม 108 กระบวนงานในระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ทั้งหมด (ทั้งช่องทาง Online และ Onsite (BFC และ Office)) 3,942 คำขอ ซึ่งยอดทั้งปี ได้ 23.744 % |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ | 5.00 | 5.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
2 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2566 | 20.00 | 25.00 | 01-10-2323 | 31-12-2323 |
3 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนมกราคม - มีนาคม 2567 | 25.00 | 50.00 | 01-01-2024 | 31-03-2024 |
4 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนเมษายน - มิถุนายน 2567 | 25.00 | 75.00 | 01-04-2024 | 30-06-2024 |
5 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนกรกฎาคม - ธันวาคม 2567 | 25.00 | 100.00 | 01-07-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
08-03-2024 | 5.00 | (not set) |
13-03-2024 | 25.00 | (not set) |
29-07-2024 | 50.00 | (not set) |
01-10-2024 | 100.00 | (not set) |
29-07-2024 | 75.00 | (not set) |