รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมสนับสนุนการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ | 0.00 | สำนักงานเขตมีนบุรี | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 20.00 | 22.76 | 113.80 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
25-04-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน 28 มี.ค. 66 - 25 เม.ย. 67 จำนวนผู้มารับบริการทั้งหมด BFC+ Online ทั้งหมด 263 คำขอ BFC จำนวน 239 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 24 คำขอ ผลการดำเนินการ ..... % (อยู่ระหว่างคำนวณผลการดำเนินการ) (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard) | |
23-05-2024 | 2.35 | 1.ผลการดำเนินงาน 27 เมษายน 2567 - 23 พฤษภาคม 67 จำนวนผู้มารับบริการทั้งหมด BFC+ Online ทั้งหมด 305 คำขอ BFC จำนวน 263 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 42 คำขอ (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard) 2.ยอดคำขอฯ ทั้งหมด ของสำนักงานเขตมีนบุรี ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2566 - วันที่ 23 พฤษาภคม 2567 จำนวน 1,975 ราย แบ่งเป็น คำขอ BFC จำนวน 1,865 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 110 คำขอ ดำเนินการ 5.57 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard) | |
04-07-2024 | 3.74 | ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 4 กรกฎาคม 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 2,408 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 231 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 9.31 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard) | |
26-07-2024 | 1.67 | ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 23 กรกฎาคม 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 2,496 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 274 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 10.98 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard) | |
26-08-2024 | 5.18 | ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 26 สิงหาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 2,797 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 452 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 16.16 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard) | |
25-09-2024 | 6.20 | ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 25 กันยายน 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 3,269 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 731 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 22.36 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard) | |
30-09-2024 | 0.40 | ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 3,326 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 757 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 22.76 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard) | |
28-03-2024 | 3.22 | ผลการดำเนินงาน 2 ต.ค. 66 - 27 มี.ค. 67 จำนวนผู้มารับบริการทั้งหมด BFC+OSS คือ 1,399 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ OSS จำนวน 45 คำขอ ผลการดำเนินการ 3.22% (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานนำระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ไปใช้งาน | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-03-2024 |
2 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลทำการรวบรวมสถิติการยื่นขออนุญาตผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และแสดงผล 2 ช่องทาง ได้แก่ 1) ระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (https://bmaoss.bangkok.go.th) หัวข้อ "dashboard สถิติกระบวนการดำเนินงานของแต่ละสำนักงานเขต" 2) คลังข้อมูลกลางกรุงเทพมหานคร BMA DATA WAREHOUSE (http://dw-web.bangkok.go.th) หัวข้อ "การให้บริการของสำนักงานเขต" | 20.00 | 30.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 40.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
4 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 50.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
5 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 60.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
6 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 70.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
7 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 80.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
8 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 90.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
9 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
26-03-2024 | 10.00 | (not set) |
28-03-2024 | 30.00 | (not set) |
28-03-2024 | 40.00 | (not set) |
25-04-2024 | 50.00 | (not set) |
26-07-2024 | 80.00 | (not set) |
26-08-2024 | 90.00 | (not set) |
23-05-2024 | 60.00 | (not set) |
04-07-2024 | 70.00 | (not set) |
25-09-2024 | 100.00 | (not set) |