หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเขตบางบอน
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
ร้อยละ
75.00
58.00
77.33
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
19-04-2024 00:00:00
25.00
1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2566 เรื่องทั้งหมด 845 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ 0เรื่อง ส่งต่อ 143 เรื่อง (16.92 %) เสร็จสิ้น 681 เรื่อง (80.59 %) จัดการเอง 467 เรื่อง (80%)
29-04-2024 00:00:00
8.00
1 เมษายน 2567 – 29 เมษายน 2567 - เรื่องทั้งหมด 207 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 14 เรื่อง (6.76%) - ส่งต่อ 72 เรื่อง (34.78%) - เสร็จสิ้น 101 เรื่อง (48.79%) - จัดการเอง 92 เรื่อง (91%)
26-04-2024 00:00:00
25.00
1 มกราคม – 31 มีนาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 722 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ 7 เรื่อง (0.97 %) ส่งต่อ 205 เรื่อง (28.39 %) เสร็จสิ้น 468 เรื่อง (64.82 %) จัดการเอง 367 เรื่อง (78%)
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์มTraffy Fondue และศูนย์ กทม. 1555 เดือนตุลาคม - ธันวาคม 2566
25.00
0.00
01-10-2023
31-12-2023
2
ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนมกราคม - มีนาคม 2567
25.00
25.00
01-01-2424
31-03-2424
3
ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนเมษายน 2567
8.00
50.00
01-04-2024
30-04-2024
4
ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนพฤษภาคม 2567
8.00
58.00
01-05-2024
31-05-2024
5
ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนมิถุนายน 2567
8.00
66.00
01-06-2024
30-06-2024
6
ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนกรกฎาคม 2567
8.00
74.00
01-07-2024
31-07-2024
7
ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนสิงหาคม 2567
8.00
82.00
01-08-2024
31-08-2024
8
ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนกันยายน 2567 และสรุปผลการดำเนินการเสนอผู้บริหารเขตทราบ
10.00
90.00
01-09-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-10
of
10
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
23-04-2024 00:00:00
0.00
(not set)
19-04-2024 00:00:00
0.00
(not set)
19-04-2024 00:00:00
25.00
(not set)
23-04-2024 00:00:00
0.00
(not set)
31-05-2024 00:00:00
58.00
(not set)
31-05-2024 00:00:00
58.00
(not set)
30-06-2024 00:00:00
66.00
(not set)
31-07-2024 00:00:00
74.00
(not set)
31-07-2024 00:00:00
74.00
(not set)
31-07-2024 00:00:00
74.00
(not set)