Showing 1-1 of 1 item.
- | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
30-09-2024 | 28.00 | | 1. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - วันที่ 22 กันยายน 2567 จำนวน 11,124 เรื่อง
2. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ สถานะ “เสร็จสิ้น” ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - วันที่ 22 กันยายน 2567 จำนวน 9,032 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81
3. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วรายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue โดยอัปโหลดรูปถ่ายและอัปเดตสถานะแก้ไข
4. จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ก่อนวันที่ 25 ของทุกเดือน |
23-04-2024 | 72.00 | | 1. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffry Fondue ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - วันที่ 31 มีนาคม 2567 จำนวน 3,058 เรื่อง
2. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - วันที่ 31 มีนาคม 2567 จำนวน 2,205 เรื่อง
3. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วรายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์ม Traffry Fondue โดยอัปโหลดรูปถ่ายและอัปเดตสถานะแก้ไข
4. จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ก่อนวันที่ 25 ของทุกเดือน |