รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | สำนักงานเขตยานนาวา | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
08-05-2024 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 (เรื่องทั้งหมด 461 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 360 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 363 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 3 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.826 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.826 = 99.174 | |
08-05-2024 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 387 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 288 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 295 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 7 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 2.372 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 2.372 = 97.628 | |
08-05-2024 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 – 30 พฤศจิกายน 2566 (เรื่องทั้งหมด 755 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 576 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 579 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 3 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.518 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.518 = 99.482 | |
08-05-2024 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 366 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 307 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 309 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.647 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.647 = 99.353 | |
08-05-2024 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 – 31 มกราคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 458 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 361 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 362 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.276 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.276 = 99.724 | |
21-06-2024 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 391 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 240 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 255 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 15 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 5.882 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 5.882 = 94.118 | |
23-07-2024 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 (เรื่องทั้งหมด 397 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 291 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 297 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 6 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 2.020 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 2.020 = 97.98 | |
05-08-2024 | 99.41 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 – 31 สิงหาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 10,639 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 8427 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 8500 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 50 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.588 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.588 = 99.41 | |
01-09-2024 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 396 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 208 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 248 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 37 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 9.343 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 9.343 = 90.657 | |
05-08-2024 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 425 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 286 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 313 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 27 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 8.626 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 8.626 = 91.374 | |
30-09-2024 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ให้ปลัดกรุงเทพมหานคร รับทราบแล้ว เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 | |
08-05-2024 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 – 30 เมษายน 2567 (เรื่องทั้งหมด 310 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 186 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 198 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 12 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 6.060 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 6.060 = 93.94 | |
08-05-2024 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 489 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 345 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 346 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.289 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.289 = 99.711 | |
22-09-2024 | 0.59 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 – 21 กันยายน 2567 (เรื่องทั้งหมด 310 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 116 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 146 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 30 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 20.547 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 20.547 = 79.453 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ผลการดำเนินงานเดือน ต.ค. 66 | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ผลการดำเนินงานเดือน พ.ย. 66 | 5.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | ผลการดำเนินงานเดือน ธ.ค. 66 | 10.00 | 20.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | ผลการดำเนินงานเดือน ม.ค. 67 | 10.00 | 30.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | ผลการดำเนินงานเดือน ก.พ. 67 | 10.00 | 40.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | ผลการดำเนินงานเดือน มี.ค. 67 | 10.00 | 50.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | ผลการดำเนินงานเดือน เม.ย. 67 | 10.00 | 60.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | ผลการดำเนินงานเดือน พ.ค. 67 | 10.00 | 70.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
9 | ผลการดำเนินงานเดือน มิ.ย. 67 | 5.00 | 75.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | ผลการดำเนินงานเดือน ก.ค. 67 | 5.00 | 80.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | ผลการดำเนินงานเดือน ส.ค. 67 | 10.00 | 90.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
12 | ผลการดำเนินงานเดือน ก.ย. 67 | 10.00 | 100.00 | 01-09-2424 | 30-09-2424 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
29-07-2024 | 5.00 | (not set) |
29-07-2024 | 10.00 | (not set) |
29-07-2024 | 20.00 | (not set) |
29-07-2024 | 30.00 | (not set) |
29-07-2024 | 40.00 | (not set) |
29-07-2024 | 60.00 | (not set) |
29-07-2024 | 70.00 | (not set) |
08-08-2024 | 80.00 | (not set) |
01-09-2024 | 90.00 | (not set) |
22-09-2024 | 100.00 | (not set) |
22-09-2024 | 100.00 | (not set) |
29-07-2024 | 50.00 | (not set) |
29-07-2024 | 75.00 | (not set) |