รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตจอมทองฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,099.211,099.21

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-12-2023100.00เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 5027 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
29-02-2024100.00เดือนมกราคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 5893 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
25-04-2024100.00เดือนมีนาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,043 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
28-03-2024100.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 5,223 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
30-11-2023100.00เดือนตุลาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6675 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
05-06-202499.63เดือนเมษายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 4,873 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 18 เรื่อง
08-07-202499.76เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,011 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 17 เรื่อง
08-07-202499.82เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,551 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 12 เรื่อง
23-08-2024100.00เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,868 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
10-09-2024100.00เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,790 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
30-09-20240.00เดือนกันยายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด - เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า - เรื่อง
29-01-2024100.00เดือนธันวาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 4950 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.005.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0010.0001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0015.0001-12-202331-12-2023
4ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0020.0001-01-202431-01-2024
5ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0030.0001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0040.0001-03-202431-03-2024
7ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0050.0001-04-202430-04-2024
8ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0060.0001-05-202431-05-2024
9ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0070.0001-06-202430-06-2024
10ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0080.0001-07-202431-07-2024
11ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0090.0001-08-202431-08-2024
12ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-02-20245.00(not set)
29-02-202410.00(not set)
29-02-202415.00(not set)
29-02-202420.00(not set)
01-03-202430.00(not set)
28-03-202440.00(not set)
05-06-202450.00(not set)
08-07-202460.00(not set)
08-07-202470.00(not set)
23-08-202480.00(not set)
10-09-202490.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)