รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตตลิ่งชันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,192.681,192.68

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
28-11-202399.83เดือนตุลาคม 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,622 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 8 เรื่อง
26-12-202399.89เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,453 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 5 เรื่อง
27-02-202499.70เดือนมกราคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,369 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 16 เรื่อง
25-01-202499.88เดือนธันวาคม 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,069 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 5 เรื่อง
19-04-202499.56เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,266 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 23 เรื่อง
19-04-202498.95เดือนเมษายน 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,266 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 45 เรื่อง
28-03-202498.92เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,089 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 44 เรื่อง
21-05-202499.14เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,100 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 44 เรื่อง
25-06-202498.85เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,266 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 49 เรื่อง
23-07-202498.93เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,652 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 50 เรื่อง
07-08-202499.33เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,630 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 31 เรื่อง
13-09-202499.70เดือนกันยายน 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,330 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 13 เรื่อง (ร้อยละ 99.7) สรุปผล 1 ตุลาคม 2566 – 30 กันยายน 2567 1. คำขอรับบริการจากประชาชนที่มายื่นขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต จำนวน 52,949 คำขอ โดยสำนักงานเขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 52,949 คำขอ 2. คำขอผ่านช่องทางระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) จำนวน 2,163 คำขอ โดยสำนักงานเขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 1,830 คำขอ รวมคำขอรับบริการทั้งหมดจำนวน 55,112 คำขอ โดยสำนักงานเขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวนทั้งหมด 54,779 คำขอ คิดเป็น ร้อยละ 99.4 (คำขอล่าช้าทั้งหมดจำนวน 333 คำขอ)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.005.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0010.0001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0015.0001-12-202331-12-2023
4ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0020.0001-01-202431-01-2024
5ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0030.0001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0040.0001-03-202431-03-2024
7ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0050.0001-04-202430-04-2024
8ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0060.0001-05-202431-05-2024
9ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0070.0001-06-202401-06-2024
10ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0080.0001-07-202431-07-2024
11ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0090.0001-08-202331-08-2024
12ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20235.00(not set)
28-11-202310.00(not set)
28-12-202315.00(not set)
25-01-202420.00(not set)
27-02-202430.00(not set)
28-03-202440.00(not set)
30-04-202450.00(not set)
21-05-202460.00(not set)
25-06-202470.00(not set)
23-07-202480.00(not set)
23-08-202490.00(not set)
26-09-2024100.00(not set)