กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล
Showing 1-50 of 50 items.
# | Key Result | KR | สำนัก/สำนักงานเขต | กลุ่มเขต | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลงานตาม KR | ร้อยละ ผลการดำเนินงาน | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางพลัด | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 300.00 | 2,198.86 | 732.95 | |
2 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตพระโขนง | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 300.00 | 300.00 | |
3 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 1,057.33 | 1,057.33 | |
4 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 1,192.68 | 1,192.68 | |
5 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตดินแดง | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 | |
6 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตวังทองหลาง | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
7 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตคลองเตย | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 1,012.42 | 1,012.42 | |
8 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตลาดพร้าว | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 | |
9 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตคันนายาว | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,300.00 | 1,300.00 | |
10 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตปทุมวัน | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 700.00 | 700.00 | |
11 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตมีนบุรี | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
12 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 500.00 | 500.00 | |
13 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตหนองแขม | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 | |
14 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตทุ่งครุ | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
15 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางแค | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 | |
16 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตจตุจักร | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,280.59 | 1,280.59 | |
17 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตพญาไท | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 800.00 | 800.00 | |
18 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตยานนาวา | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
19 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
20 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 | |
21 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตสวนหลวง | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
22 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตประเวศ | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 | |
23 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 815.00 | 815.00 | |
24 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางกะปิ | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | |
25 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตธนบุรี | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
26 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตสายไหม | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
27 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 300.00 | 300.00 | |
28 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 | |
29 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางซื่อ | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,197.32 | 1,197.32 | |
30 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางนา | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
31 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตคลองสาน | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 900.00 | 900.00 | |
32 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตลาดกระบัง | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
33 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 | |
34 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตสาทร | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
35 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางบอน | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
36 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตพระนคร | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
37 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,199.77 | 1,199.77 | |
38 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางรัก | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 200.00 | 200.00 | |
39 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตวัฒนา | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 700.00 | 700.00 | |
40 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางคอแหลม | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
41 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตห้วยขวาง | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
42 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตหลักสี่ | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,008.59 | 1,008.59 | |
43 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตคลองสามวา | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 500.00 | 500.00 | |
44 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตสะพานสูง | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | |
45 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตดอนเมือง | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,199.05 | 1,199.05 | |
46 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตบางเขน | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,174.14 | 1,174.14 | |
47 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตจอมทอง | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 1,099.21 | 1,099.21 | |
48 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตดุสิต | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 656.93 | 656.93 | |
49 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตราชเทวี | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 594.67 | 594.67 | |
50 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | K | สำนักงานเขตหนองจอก | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | |
5,200.00 | 47,486.56 | 920.41 |