กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล

Showing 1-50 of 50 items.

#Key ResultKRสำนัก/สำนักงานเขตกลุ่มเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลงานตาม KRร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางพลัดกลุ่มกรุงธนเหนือ300.002,198.86732.95
220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตพระโขนงกลุ่มกรุงเทพใต้100.00300.00300.00
320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางกอกน้อยกลุ่มกรุงธนเหนือ100.001,057.331,057.33
420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตตลิ่งชันกลุ่มกรุงธนเหนือ100.001,192.681,192.68
520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตดินแดงกลุ่มกรุงเทพกลาง100.001,100.001,100.00
620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตวังทองหลางกลุ่มกรุงเทพกลาง100.001,200.001,200.00
720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตคลองเตยกลุ่มกรุงเทพใต้100.001,012.421,012.42
820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตลาดพร้าวกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,100.001,100.00
920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตคันนายาวกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,300.001,300.00
1020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตปทุมวันกลุ่มกรุงเทพใต้100.00700.00700.00
1120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตมีนบุรีกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,200.001,200.00
1220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบึงกุ่มกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00500.00500.00
1320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตหนองแขมกลุ่มกรุงธนใต้100.001,100.001,100.00
1420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตทุ่งครุกลุ่มกรุงธนใต้100.001,200.001,200.00
1520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางแคกลุ่มกรุงธนใต้100.001,100.001,100.00
1620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตจตุจักรกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,280.591,280.59
1720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตพญาไทกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00800.00800.00
1820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตยานนาวากลุ่มกรุงเทพใต้100.00100.00100.00
1920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะกลุ่มกรุงธนใต้100.001,200.001,200.00
2020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตภาษีเจริญกลุ่มกรุงธนใต้100.001,100.001,100.00
2120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตสวนหลวงกลุ่มกรุงเทพใต้100.001,200.001,200.00
2220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตประเวศกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,100.001,100.00
2320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางกอกใหญ่กลุ่มกรุงธนเหนือ100.00815.00815.00
2420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางกะปิกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,000.001,000.00
2520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตธนบุรีกลุ่มกรุงธนเหนือ100.00100.00100.00
2620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตสายไหมกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,200.001,200.00
2720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00300.00300.00
2820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางซื่อกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,197.321,197.32
2920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางนากลุ่มกรุงเทพใต้100.001,200.001,200.00
3020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตคลองสานกลุ่มกรุงธนเหนือ100.00900.00900.00
3120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์กลุ่มกรุงเทพกลาง100.001,100.001,100.00
3220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตลาดกระบังกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00100.00100.00
3320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตสาทรกลุ่มกรุงเทพใต้100.001,200.001,200.00
3420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตทวีวัฒนากลุ่มกรุงธนเหนือ100.001,100.001,100.00
3520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางบอนกลุ่มกรุงธนใต้100.00100.00100.00
3620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตพระนครกลุ่มกรุงเทพกลาง100.001,200.001,200.00
3720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางขุนเทียนกลุ่มกรุงธนใต้100.001,199.771,199.77
3820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางรักกลุ่มกรุงเทพใต้100.00200.00200.00
3920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตวัฒนากลุ่มกรุงเทพใต้100.00700.00700.00
4020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางคอแหลมกลุ่มกรุงเทพใต้100.001,200.001,200.00
4120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตห้วยขวางกลุ่มกรุงเทพกลาง100.001,200.001,200.00
4220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตหลักสี่กลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,008.591,008.59
4320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตคลองสามวากลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00500.00500.00
4420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตสะพานสูงกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,000.001,000.00
4520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตดอนเมืองกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,199.051,199.05
4620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางเขนกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,174.141,174.14
4720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตจอมทองกลุ่มกรุงธนเหนือ100.001,099.211,099.21
4820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตดุสิตกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00656.93656.93
4920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตราชเทวีกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00594.67594.67
5020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตหนองจอกกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,200.001,200.00
     5,200.0047,486.56920.41