Showing 1-9 of 9 items.
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการ 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
2 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
3 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมขอหนังสือหรือทะเบียนเราจัดให้ทันที 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
4 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมการบริการประชาชนของฝ่ายการศึกษา 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
5 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | 1. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
6 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
7 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตพญาไท | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
8 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
9 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
0.00 |