ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-5 of 5 items.

ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์Actions
17. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) ในจุดผ่อนผันสำนักงานเขตคลองเตย0.00
27. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีกิจกรรม การทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning)สำนักงานเขตบางรัก0.00
37. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่แผงลอยสำนักงานเขตยานนาวา0.00
47. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (ในจุดผ่อนผัน)สำนักงานเขตลาดพร้าว0.00
57. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีโครงการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่ -แผงลอยบริเวณพื้นที่นอกจุดทำการค้า ถนนราษฎร์พัฒนาสำนักงานเขตสะพานสูง0.00
        0.00