1 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
| OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนค่าเป้าหมาย 4 ย่าน ( 100.00% ) | 4.00 | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ ( 75.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 75.00 | 6,230,000.00 |
2 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
| OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนค่าเป้าหมาย 4 ย่าน ( 25.00% ) | 1.00 | ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย สะพานและสิ่งสาธารณประโยชน์ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 100.00 | 5,000,000.00 |
3 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
| OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนค่าเป้าหมาย 4 ย่าน ( 3.50% ) | 0.14 | ปรับปรุงซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 19 จากถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ถึงสะพานข้ามคลองบางไส้ไก่ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 100.00 | 6,957,000.00 |
4 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
| OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนค่าเป้าหมาย 4 ย่าน ( 3.50% ) | 0.14 | ปรับปรุงซอยเทอดไทย 41 จากถนนเทอดไทยถึงบ้านเลขที่ 86/120 ( 100.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 100.00 | 1,605,000.00 |
5 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
| OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนค่าเป้าหมาย 4 ย่าน ( 0.00% ) | 0.00 | ปรับปรุงซอยเทศบาลสาย 2 ( 100.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 100.00 | 3,221,000.00 |
6 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
| OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนค่าเป้าหมาย 4 ย่าน ( 3.50% ) | 0.14 | ปรับปรุงซอยเจริญนคร 48 จากถนนเจริญนครถึงบ้านเลขที่ 217 ( 100.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 100.00 | 2,605,000.00 |
7 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
| OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนค่าเป้าหมาย 4 ย่าน ( 3.50% ) | 0.14 | ปรับปรุงซอยวัดหิรัญรูจี จากถนนอินทรพิทักษ์ถึงบ้านเลขที่ 249 ( 100.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 100.00 | 1,025,000.00 |
8 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
| OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนค่าเป้าหมาย 4 ย่าน ( 3.50% ) | 0.14 | ปรับปรุงซอยอรุณอมรินทร์ 4 จากถนนอรุณอมรินทร์ถึงถนนพญาไม้ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 100.00 | 3,933,000.00 |
9 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
| OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนค่าเป้าหมาย 4 ย่าน ( 3.50% ) | 0.14 | ปรับปรุงซอยอรุณอมรินทร์ 3 จากถนนอรุณอมรินทร์ถึงบ้านเลขที่ 88/1 ( 100.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 100.00 | 1,284,000.00 |