Showing 1-4 of 4 items.

ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
17. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB110 ผลิตภัณฑ์โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok (MIB)

129
สํานักพัฒนาสังคม20.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
27. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB110 ผลิตภัณฑ์โครงการพัฒนาสินค้าและบริการMadeinBangkok(MIB)

129
สํานักพัฒนาสังคม20.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
37. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

129
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
47. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

129
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
       40.00