Showing 1-12 of 12 items.

ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
11. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 3 ก่อสร้างสะพานข้ามแยกราษฎร์พัฒนา

229
สํานักการโยธา222,000,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
21. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนซอยวัดเวฬุวนาราม 36 (โครงการปี 67 – 68)

229
สํานักการโยธา40,000,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
31. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนประชาร่วมใจและถนนมิตรไมตรี ช่วงที่ 2 จากสะพานข้ามคลองลำหิน ถึงถนนผดุงพันธ์ (โครงการปี 67 – 68)

229
สํานักการโยธา275,000,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
41. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.โครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ถนนมาเจริญ - ถนนบางบอน 5 (โครงการปี 66 - 68)

229
สํานักการโยธา225,000,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
51. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแยกถนนเพชรเกษมกับถนนพุทธมณฑลสาย 2 (โครงการปี 68 – 70)

229
สํานักการโยธา370,000,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
61. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนพุทธมณฑลสาย 1 ช่วงที่ 1 จากถนนเพชรเกษม ถึงถนนพรานนก – ถนนพุทธมณฑลสาย 4 (โครงการปี 67 – 68)

229
สํานักการโยธา400,000,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
71. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.ปรับปรุงผิวจราจรถนนพระรามที่ 4 ช่วงจากถนนสุขุมวิท ถึงถนนรัชดาภิเษก พื้นที่เขตคลองเตย

229
สํานักการโยธา31,938,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
81. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 2 ก่อสร้างปรับปรุงถนนรามคำแหง จากคลองบ้านม้าถึงคลองบางชัน (โครงการปี 66 – 69)

229
สํานักการโยธา205,625,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
91. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช - ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 1 จากถนนเทพรักษ์ถึงถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก (โครงการปี 68 – 70)

229
สํานักการโยธา1,250,000,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
101. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนกรุงเทพกรีฑาจากคลองบ้านม้าถึงบริเวณทางแยกถนนนักกีฬาแหลมทอง (โครงการปี 68 – 69)

229
สํานักการโยธา63,000,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
111. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนประชาชื่น จากการประปานครหลวงถึงถนนแจ้งวัฒนะ (ถนนหมายเลข 11) (โครงการปี 66 – 68)

229
สํานักการโยธา354,000,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
121. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน500 กม.โครงการต่อเชื่อมถนนพุทธมณฑลสาย 3 – ถนนพุทธมณฑลสาย 4 (โครงการปี 67 – 69)

229
สํานักการโยธา1,300,000,000.00ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)

229
       4,736,563,000.00